Khởi động chương trình Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2023 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khởi động chương trình Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2023

Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2023” đã chính thức diễn ra từ ngày 01/07/2023, do AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo phối hợp tổ chức.

Tiếp nối thành công của “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2022”, AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo triển khai chương trình năm 2023 với sự đồng hành của Vrun, chuyên tổ chức các giải chạy chuyên nghiệp.

Chạy bộ vì Rùa biển

Quy mô chương trình năm 2023 được mở rộng qua hình thức giải chạy trực tuyến miễn phí trên nền tảng Vrun diễn ra từ 01/07 đến 07/08/2023, dự kiến thu hút hơn 2.000 người tham gia với mục tiêu khuyến khích phong trào chạy bộ rèn luyện sức khỏe, tạo thói quen luyện tập thể thao hằng ngày.

Với mỗi cây số mà các vận động viên hoàn thành, AKYN Hospitality Group và The Secret Côn Đảo sẽ đóng góp 1.000 VNĐ vào công tác bảo tồn rùa biển của Ban quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo. Tổng số tiền đóng góp sẽ được trao tặng vào sự kiện chạy bế mạc chương trình tại Côn Đảo vào ngày 20/08/2023. Đơn vị tổ chức cũng sẽ trao những phần quà như voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn The Secret Côn Đảo dành cho các động viên có thành tích cao nhất.

Chạy bộ vì Rùa biển

Được biết, quần đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) hiện đang thực hiện công tác bảo tồn rùa biển và cũng là nơi có số lượng rùa chọn đẻ trứng tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam. Công tác bảo tồn rùa biển của Vườn Quốc gia Côn Đảo thu hút không ít du khách đến với Côn Đảo cũng như cung cấp thêm kiến thức cho du khách về loài động vật quý hiếm này.

Chạy bộ vì Rùa biển

“Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển” là hoạt động thường niên của AKYN Hospitality Group và khách sạn The Secret Côn Đảo nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh và quảng bá Côn Đảo như một điểm đến lý tưởng cho lữ khách hiện đại với những hoạt động trải nghiệm khám phá năng động và mới lạ.

Có thể bạn quan tâm:

Comment