Hòa cùng “chiến dịch tỏa sáng” của bộ sưu tập NARS Afterglow 2020 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Hòa cùng “chiến dịch tỏa sáng” của bộ sưu tập NARS Afterglow 2020

NARS vừa giới thiệu bộ sưu tập (BST) NARS Afterglow 2020 với những dòng sản phẩm trang điểm trong bảng màu hồng đặc biệt hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm yêu thích đến từ phái đẹp.

BST mới 2020 của NARS Afterglow ra mắt công chúng lần này với ý tưởng “Sắc màu cho mọi khao khát, kết cấu cho mọi đam mê”, được cho là những dòng sản phẩm “khó cưỡng” được tạo nên bởi Francois Nars – người Sáng lập và Định hướng Sáng tạo của NARS. Ông đã tạo ra những bảng trang điểm màu hồng vô cùng đặc biệt với sắc màu nổi bật và kết cấu ấn tượng có thể làm hài lòng mọi mong muốn của giới mộ điệu.

Người mẫu Aya Jones – một trong những nàng thơ của Francois Nars tại Motu Tane chính là người đồng hành với các sản phẩm có trong “chiến dịch tỏa sáng” của BST NARS Afterglow lần này và tạo nên vẻ đẹp rạng ngời vượt thời gian mà thương hiệu muốn hướng đến.

 

“Vẻ tỏa sáng rạng rỡ luôn khiến làn da mang vẻ đẹp khó cưỡng. Với bộ sưu tập Afterglow, tôi muốn mang đến cho người hâm mộ những mảnh ghép linh hoạt để thêm vào tủ đồ trang điểm của họ, giúp họ đạt được vẻ đẹp rạng rỡ đó” – Francois Nars 

***

Trong bộ sưu tập NARS Afterglow 2020 lần này, Francois Nars cho biết đã lựa chọn pha trộn nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên bảng má hồng Overlust Cheek Pallette nhằm giúp cho việc kết hợp màu sắc trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Đặc biệt, ngoài 3 màu má hồng, bảng màu má phiên bản giới hạn này còn có 3 màu phấn tạo sáng công thức dạng gel chuyển sang bột mịn thế hệ mới Skin-Infused Glow tạo độ sáng như làn da thứ hai cùng kết cấu tuyệt vời giúp phấn dễ dàng tan vào da cho hiệu quả mịn và cảm giác mượt mà.

Bảng má hồng NARS Afterglow Cheek Palette

Đi cùng đó là bảng màu mắt đầy ấn tượng Afterglow Eyeshadow Palette với 12 gam màu ấm, sống động được tăng cường với kết cấu mịn, satin và nhũ. Phấn sử dụng công nghệ nén bột phấn cùng chất lỏng cho hiệu quả tạo màu cao, mượt mà, ấn tượng nhằm tạo nên đôi mắt đầy mê hoặc trong từng phong cách đơn giản tự nhiên hay táo bạo phá cách.

Bảng màu mắt NARS Afterglow Eyeshadow Palette

Sản phẩm son dưỡng Afterglow Lip Balm cũng được tạo nên bởi kết cấu trong suốt khiến đôi môi trở nên gợi cảm thu hút và thêm phần hiện đại. Son chứa phức hợp Monoi Hydrating Complex rất giàu ẩm cho cảm giác dễ chịu và căng mọng, kết hợp cùng các chất chống ôxy hóa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi. Bảng màu của son gồm 8 gam màu, trong đó có 6 gam màu mới: Dolce Vita (hồng đậm), Turbo (đỏ anh đào), Wicked Ways (màu mận), Torrid (san hô ấm), Fast Lane (nude đậm), Deep Throat (hồng nhạt ánh nhũ) bên cạnh hai màu kinh điển Orgasm (hồng đào ánh nhũ) và Clean Cut (không màu).

BST son dưỡng Afterglow Lip Balm

 

Kem nền dạng cushion NARS Natural Radiant Longwear Cushion Foundation Compact là một điểm nhấn tỏa sáng không thể bỏ qua của bộ sưu tập. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào với kết cấu hộp kim loại nhỏ gọn được thiết kế độc quyền cùng chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++.

Bộ sưu tập NARS Afterglow 2020 đã có mặt tại các cửa hàng Nars Cosmetics trên toàn quốc từ tháng 2/2020.

Độc giả đang đọc bài viết “Hòa cùng “chiến dịch tỏa sáng” của bộ sưu tập NARS Afterglow 2020” tại chuyên mục Beauty & Fashion của Ấn phẩm Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Gợi ý quà tặng cho Valentine ngập sắc đỏ nồng nàn

NARS khai trương cửa hàng thứ hai ở Saigon Centre với thiết kế box sang trọng

Comment