Khai mở nét thanh nhã với BST son môi Clé de Peau Beauté 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khai mở nét thanh nhã với BST son môi Clé de Peau Beauté 2019

Clé de Peau Beauté tiếp tục dẫn bước những người phụ nữ hiện đại trong chuyến hành trình khai mở vẻ đẹp tỏa sáng trong mùa Xuân Hè 2019 với chủ đề “Một nguồn sáng mới” cùng BST son mới Refined Lip Luminizer. 

Mùa xuân luôn là điểm khởi đầu cho sự sáng tạo đổi mới và hứa hẹn một năm đầy đột phá. Và trong mùa Xuân Hè năm 2019, Clé de Peau Beauté tôn vinh tinh thần mới mẻ và nhiệt huyết ấy bằng những sắc màu hân hoan mới mẻ, sự tinh tế tươi vui của ánh sáng và những cảm giác trải nghiệm thú vị được mang đến trong bộ sản phẩm mới với phong cách thanh lịch nhưng đầy nội lực – khẳng định bản lĩnh của bản thân.

Mỗi một trải nghiệm trên hành trình là một món quà của sự tỏa sáng. Tinh thần tự do vượt ra ngoài giới hạn của tuổi tác và hoàn cảnh sống, khuyến khích người phụ nữ tận hưởng vẻ đẹp theo cá tính riêng của bản thân. Đó cũng là những giá trị mà Clé de Peau Beauté muốn hướng tới và mang đến qua bộ sưu tập son môi Refined Lip Luminizer Xuân Hè 2019 – một hành trình trải nghiệm các sắc son mới với nguồn cảm hứng bứt phá mọi giới hạn và khẳng định bản lĩnh bằng chính sức mạnh nội tại.

Son môi Refined Lip Luminizer với BST 12 sắc màu thanh nhã phản chiếu ánh sáng hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Thông qua BST sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2019, Clé de Peau Beauté cũng truyền tải tinh thần của phong trào nghệ thuật Rococo ở Paris trong thế kỷ 18. Phụ nữ Paris trong giai đoạn này đã hình thành một tư duy mới cho phép họ tự do ước mơ để trở thành bất cứ ai họ muốn và giải phóng bản thân khỏi những quy tắc cổ hủ. Người phụ nữ thấy mình trong một tư duy mới và “Một Nguồn sáng mới ‘’.

Điểm độc đáo trong thiết kế của son Refined Lip Luminizer là thân son thiết kế thon dài làm nổi bật vẻ đẹp của đôi bàn tay, cùng đầu son hình giọt nước ôm sát làn môi giúp đôi môi bạn trông như một nụ hồng hé nở. Phần đuôi son trong suốt ôm ấp một cánh hoa như đang lay động, bạn không cần mở nắp để biết màu sắc nào mình đang tìm kiếm, giúp cho việc chọn màu son dễ dàng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Kết cấu dòng son Refined Lip Luminizer trong mờ sang trọng và chất son nhẹ nhàng tan chảy và lướt nhẹ trên môi.

Thiết kế tinh tế với chất son mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo vẻ mờ sạm và các đường rãnh môi.

Mặc dù là son bóng nhưng son Refined Lip Luminizer lên màu rõ nét như son lì nhờ vào công nghệ chuẩn màu và kỹ thuật điều chỉnh lan màu khéo léo. Đặc biệt, son được bổ sung thêm 3 công nghệ quang học giúp điều khiển ánh sáng và tạo phạm vi tỏa sáng rộng hơn, đôi môi được nuôi dưỡng mềm mượt căng đầy từ mọi góc nhìn đảm bảo cho mọi bước bạn đi đều thu hút ánh nhìn. Với thành phần phấn tạo ánh nhìn hay định hình đường nét, son môi ngoài mang lại màu sắc tự nhiên còn giúp cho người dùng sở hữu làn môi căng đầy, che phủ vẻ mờ sạm và tạo độ tương phản sắc nét.

Refined Lip Luminizer khai mở vẻ đẹp hoàn mỹ mới cùng sắc màu hân hoan với khúc biến tấu sáng tạo từ các tông màu pastel mở ra cánh cửa của vẻ đẹp tỏa sáng.

Kết quả được công nhận từ những người phụ nữ đã sử dụng Refined Lip Luminizer:

  • 100% nhận thấy sự khác biệt tuyệt đối trong kết cấu mềm mượt vượt trội.
  • 96% công nhận Refined Lip Luminizer mang đến đường nét gợi cảm hơn cho đôi môi của mình.
  • 88% sau một tuần sử dụng đã khẳng định rằng mình luôn muốn chụp ảnh chân dung sau mỗi lần thoa son.

Đọc thêm:

Cuộc phiêu lưu vào xứ sở Clé de Peau Beauté

Comment