EuroStyle được vinh danh ‘Leading Luxury Design & Build Firm’ tại Global Brand Awards 2024

EuroStyle được vinh danh ‘Leading Luxury Design & Build Firm’ tại Global Brand Awards 2024

Ngày 04/5/2024 vừa qua, EuroStyle đã được vinh danh tại Global Brand Awards 2024 với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

Với hơn 15 năm hoạt động, EuroStyle hiện là công ty cung cấp giải pháp từ khảo sát, lên kế hoạch, thiết kế đến quản lý thi công hoàn thiện dự án với đội ngũ nhân sự có trải nghiệm và am hiểu về quy chuẩn thương hiệu lẫn phong cách sống đẳng cấp, được đào tạo chuyên môn tại môi trường quốc tế như Hà Lan, Anh Quốc, Pháp,…

Trưởng ban Marketing - Đại diện EuroStyle (bên phải) nhận giải thưởng Global Brand Awards 2024
Trưởng ban Marketing – Đại diện EuroStyle (bên phải) nhận giải thưởng Global Brand Awards 2024

Bên cạnh đó, EuroStyle liên tục cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc xây dựng ý tưởng cũng như triển khai các dự án thực tế. Với bề dày kinh nghiệm cùng nỗ lực kiến tạo nên các dự án độc đáo, EuroStyle được các đối tác quốc tế như hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá, thương hiệu danh tiếng Roberto Cavalli tin tưởng, lựa chọn đồng hành cho các dự án độc bản như bộ đôi siêu biệt thự The Coral Villas inspired by GT115 Yacht – Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort và The Coral Villas furnished by Roberto Cavallia Home Interiors.

Đại diện Eurostyle tại lễ trao giải Global Brand Awards 2024
Đại diện EuroStyle tại lễ trao giải Global Brand Awards 2024

Chính các yếu tố nổi bật trên đã thuyết phục hội đồng thẩm định của Global Brand Awards 2024 lựa chọn EuroStyle để trao tặng giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm.

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện EuroStyle cho biết: “Giải thưởng Global Brand Awards 2024 là minh chứng quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong hành trình tiên phong nâng tầm phong cách sống, đưa hình ảnh Việt Nam ‘đột phá’, thịnh vượng ra toàn cầu và đem tinh hoa thế giới về Việt Nam.”

Biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort
Biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht – Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort

Trước giải thưởng Global Brand Awards 2024, EuroStyle đã ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế với nhiều lần được vinh danh như 02 giải thưởng tại Asia Architecture Design Award 2023, Best Resort Interior Design (Thiết kế Nội Thất Khu nghỉ dưỡng tốt nhất) tại Asia Architecture Design Award 2023 và Best F&B Architecture Design (Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất) cùng dự án nhà hàng Hispania.

Nhà hàng Hispania Nha Trang
Nhà hàng Hispania Nha Trang

Có thể bạn quan tâm:

Comment