Người mẫu Phan Như Thảo tổ chức Vietnam PMU Best Idol Award 2024

Người mẫu Phan Như Thảo kết hợp “ông trùm mỹ nhân” Hải Siêu tại Vietnam PMU Best Idol Award 2024

Người mẫu, doanh nhân Phan Như Thảo đảm nhiệm vai trò trưởng BTC chương trình Vietnam PMU’s Best Idol Award 2024, với sự tham gia của loạt tên tuổi nổi tiếng trong nghề phun xăm nghệ thuật tại Việt Nam. 

Sau hơn 8 năm bén duyên sang mảng làm đẹp, mới đây, Phan Như Thảo tiết lộ sẽ hợp tác “ông trùm mỹ nhân” Lê Bá Hải Siêu, một cố vấn truyền thông dày dặn kinh nghiệm trong showbiz, nổi tiếng với khả năng kết nối thương hiệu với khách hàng, để tổ chức giải thưởng Vietnam PMU’s Best Idol Award 2024 mang chủ đề: “Bệ phóng thần tượng, khắc nét thành công”. 

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Vietnam PMU Best Idol Award 2024
Sự kiện ra mắt Giải thưởng Vietnam PMU Best Idol Award 2024 ngày 28/08/2024

Chương trình nhằm tôn vinh những tài năng phun xăm, truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời cho lao động phổ thông, đồng thời xây dựng cộng đồng tương trợ, người thành công trước giúp người sau cùng thành công. Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như: chuỗi workshop đào tạo kỹ năng nghề, tư duy kinh doanh & quản trị, giao lưu & gặp gỡ hơn 1000 chuyên gia, chủ salon, doanh nhân, người nổi tiếng, đêm trao giải Top 100 PMU’s Best Idol 2024 & Top 100 PMU’s Best Salon 2024.

Về Phan Như Thảo, cô nổi tiếng một thời trong vai trò người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình. Năm 2015, sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An, cô tạm rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình. Những năm gần đây, cô bước chân vào thương trường khi phát triển kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, và thành công trong việc phát triển một spa khá có tiếng tại khu trung tâm TP. HCM.

Doanh nhân Phan Như Thảo đảm nhận vai trò Trưởng BTC Vietnam PMU's Best Idol 2024
Doanh nhân Phan Như Thảo đảm nhận vai trò Trưởng BTC Vietnam PMU’s Best Idol 2024

Sau nhiều năm rèn luyện tay nghề, tích lũy kinh nghiệm, người mẫu dần tạo dựng được hình ảnh trong mảng làm đẹp với nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Trong đó phải kể đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ – xu hướng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho khách hàng, Phan Như Thảo còn mong muốn xây dựng một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do thôi thúc cô tạo ra Vietnam PMU’s Best Idol Award 2024 – sân chơi công bằng, uy tín đầu tiên dành cho giới phun xăm nghệ thuật tại Việt Nam.

“Với tôi, mục đích của việc làm đẹp là để bản thân tự tin hơn và có được sự hạnh phúc trong cuộc sống. Không ai có thể kiểm soát việc làm đẹp của bạn và bạn cũng không cần vì một ai đó để tạo động lực cho bản thân phải đẹp. Làm đẹp chính là mang đến niềm hạnh phúc cho chính bạn”, người mẫu chia sẻ về đam mê của mình. 

Đồng hành cùng Phan Như Thảo và Lê Bá Hải Siêu trong Vietnam PMU’s Best Idol 2024 còn có sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành phun xăm nghệ thuật và các giám khảo khách mời như NTK Đỗ Long, hoa hậu Ngọc Diễm,…

Vietnam PMU’s Best Idol 2024 sẽ ra mắt chính thức tại sự kiện công bố vào ngày 28/08/2024 ở Hotel Nikko Saigon (Quận 1, TPHCM). Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Trung Quân Idol, Quốc Thuận, Vân Hugo, Tú Vi, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Only C, Yaya Trương Nhi, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga,… cùng loạt KOLs, các đơn vị báo chí, truyền thông…

VỀ VIETNAM PMU BEST IDOL  

Thần Tượng PMU Xuất Sắc Việt Nam – Vietnam PMU’s Best Idol là chương trình PMU đầu tiên tại Việt Nam, được bảo trợ truyền thông bởi Business Woman (Nữ Doanh Nhân) – tạp chí uy tín hàng đầu dành cho phụ nữ trong lĩnh vực kinh doanh. 

Vietnam PMU’s Best Idol hoạt động với sứ mệnh kiến tạo một cộng đồng những cá nhân tinh tuý, đồng thời mang tới loạt chương trình đào tạo kỹ năng, tư duy kinh doanh, kèm các cơ hội kết nối và là bệ phóng giúp người thợ phun xăm phát triển. Vietnam PMU’s Best Idol đặt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế của nghề phun xăm thẩm mỹ trong thời đại công nghệ và tự động hoá. 

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

Tạp chí Nữ Doanh Nhân

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2008 và phát hành định kỳ theo quý, NỮ DOANH NHÂN được xem là tạp chí in đầu tiên dành riêng cho nữ doanh nhân, những người phụ nữ thành đạt tại Việt Nam. Ấn phẩm mang tới một thế giới tinh tế, năng động và hoàn hảo, nơi những người phụ nữ thành đạt có thể chia sẻ và học hỏi về phong cách sống, những bài học kinh nghiệm và bí quyết để thành công trong cuộc sống cũng như thương trường. Bên cạnh đó, Tạp chí Nữ Doanh Nhân còn mang đến nhiều sự kiện talkshow, workshop, diễn đàn,… với đa dạng chủ đề hướng đến tạo sân chơi kết nối, đồng hành cùng các doanh nhân trẻ đang trên con đường xây dựng thương hiệu riêng của chính mình. Tham khảo thêm tại: https://nudoanhnhan.net

Step in Style

STEP IN STYLE là trang tin tức về thời trang, làm đẹp, phong cách cá nhân, tôn vinh các giá trị cộng đồng, đồng thời là nhà tổ chức hàng đầu về các sự kiện workshop, talkshow, hội thảo, diễn đàn, các giải thưởng… dành cho cộng đồng. Tham khảo thêm tại https://stepinstyle.vn

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Ms. Hồng Thị Bích Thủy – ĐT: 0908.647.915 – Email: thuyhtb@nudoanhnhan.net

Có thể bạn quan tâm:

Comment