Đêm Hàn quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn quốc 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đêm Hàn quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn quốc 2017

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tổ chức hai đêm Gala dinner cuối năm mang tên “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2017” vào ngày 28/11/2017 tại TP. HCM và ngày 30/11/2017 tại Hà Nội.

NDN_KTO Dem Han Quoc_4

Tính đến ngày 19/11/2017 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302.264 lượt, tăng 29.9% so với cùng kỳ năm 2016. Bên cạnh lượng khách tăng trưởng mạnh thì các sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng lần lượt ra mắt du khách Việt. Đặc biệt là chùm tour du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông của các đơn vị như HanoiRedtours, Vietravel, Vietrantour tại Hà Nội và Bến Thành Tourist, Fiditour, Vietravel, Viet Media Travel, Transviet Travel, TST Tourist, Saigontourist.

NDN_KTO Dem Han Quoc_3

Các đơn vị nói trên đã cùng với KTO xây dựng 15 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông có chất lượng đảm bảo với mức giá trên 14 triệu đồng đến trên 18 triệu đồng cho thời gian lưu trú từ 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm. Các gói du lịch bao gồm chương trình học trượt tuyết, tham quan các danh lam thắng cảnh. Đặc biệt, một số chương trình còn tham gia lễ hội câu cá trên băng hấp dẫn và đến thăm nhiều điểm đến du lịch của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang – nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018.

NDN_KTO Dem Han Quoc_5

Phát biểu tại chương trình Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ: “Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỉ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới, Việt Nam vươn lên đứng thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.”

Trong năm nay, KTO cũng đã tổ chức nhiều chương trình xây dựng sản phẩm theo chủ đề như “Tháng Du lịch Hàn Quốc vì phái đẹp – Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10” qua đó khuyến khích các đối tác xúc tiến bán các sản phẩm độc đáo mới lạ như du lịch hallyu, du lịch kết hợp với làm đẹp, du lịch tới nhiều điểm đến mới… Ngoài những chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức và phối hợp tổ chức hơn 20 hội thảo lớn nhỏ giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung, du lịch địa phương và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế. KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, cùng với các đơn vị du lịch trong nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, duy trì khuyến khích các dòng sản phẩm chất lượng cao như: sản phẩm Caravan Tour – Sắc xuân Hàn Quốc, Chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc, du lịch phối hợp với làm đẹp, hợp tác quảng cáo, hỗ trợ quà tặng cho các đoàn khen thưởng.

NDN_KTO Dem Han Quoc_6

NDN_KTO Dem Han Quoc_1

Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2017 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 30/11/2017 đã có hơn 55.000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 61.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt trong năm 2017, đoàn khách lớn với quy mô 980 khách của tập đoàn Casper Việt Nam lần đầu tới thăm Hàn Quốc.

NDN_KTO Dem Han Quoc_2 NDN_KTO Dem Han Quoc_1

Đêm trao các Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2017 dành cho những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các hạng mục giải thưởng gồm: “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, “Khách hàng ấn tượng” cho phần du lịch khen thưởng. Bên cạnh đó, các giải tri ân bao gồm: “Đối tác du lịch xuất sắc”, “Chương trình truyền hình ấn tượng”, “Nhà báo ấn tượng” căn cứ trên số liệu thống kê thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2017.

NDN_KTO Dem Han Quoc_7

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng trong đêm Gala và trao giải là các tiết mục đặc sắc đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm nhạc opera nổi tiếng của Hàn Quốc Seoul Opera đến Việt Nam biểu diễn đem đến cho khách tham dự một đêm trải nghiệm nhiều thú vị.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Hàn Quốc giản lược thủ tục thị thực cho Việt Nam

Hàn Quốc – Điểm đến của du lịch MICE

Comment