Cùng Jess Luxury Eyewear nắm bắt xu hướng mắt kính thời trang 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Cùng Jess Luxury Eyewear nắm bắt xu hướng mắt kính thời trang 2019

Cuối tuần qua, bộ sưu tập mắt kính của hơn 14 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã được giới thiệu tại sự kiện Luxury Trunkshow được tổ chức bởi hệ thống mắt kính Jess Luxury Eyewear. Sự kiện đặc biệt có sự tham dự của nam diễn viên Tuấn Trần cùng khám phá các xu hướng mắt kính mới ấn tượng đã du nhập về Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng phân phối mắt kính Jess Luxury Eyewear đã tổ chức Luxury Trunkshow nhằm mang đến các bạn trẻ những trải nghiệm và xu hướng mắt kính thời trang mới nhất được cập nhật. Sự kiện cũng giới thiệu bộ sưu tập kính cho mùa mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như: Chloé, Salvatore Ferragamo, MCM, Line Art, Dior, Fendi, Moschino, Marc Jacobs, Boss, Tom Ford, Swarovski, Gucci, Mont Blanc, Saint Laurent, Balenciaga, Bottega Veneta, Fred… Những xu hướng mắt kính mới được cập nhật từ các bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ là những gợi ý mix&match thú vị và thời thượng trong tiết thu se lạnh đang về. Mời bạn đọc cập nhật nhanh nhé!

1. Cầu kính cách điệu

Lối cách điệu ở phần cầu kính không còn là phong cách quá mới lạ với những bạn trẻ đam mê thời trang. Tuy nhiên, với những gam màu nổi bật, cầu đô cá tính hay họa tiết lạ mắt được thêm thắt ở phần cầu kính, xu hướng cách điệu này chắc hẳn vẫn là một “item” giúp bạn thêm nổi bật, cá tính nhưng cũng rất thời trang và phù hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau.

2. Kính mắt vàng trong

Tạm biệt những tròng mắt kính màu đen quyến rũ, huyền bí, thiết kế mắt kính năm nay được “đổi tông” sang gam màu vàng tươi thu hút. Kính mắt màu trong cũng phù hợp với xu hướng màu sắc rực rỡ đang lên ngôi khi sắc vàng đã quay trở lại làng thời trang với một diện mạo thanh mảnh và trẻ trung hơn. Với gọng kim loại mảnh, mẫu kính này có nhiều khả năng sẽ trở thành món phụ kiện “hot” trong mùa du lịch cuối năm nay.

3. Mắt kính bảo hộ

Mang đến sự bảo vệ tuyệt đối như chính tên gọi, điểm nhấn của mẫu kính này nằm ở tấm kính lớn, che hết phần mắt và có một khoảng trống ở sống mũi giống như kính của thợ lặn hoặc thợ cơ khí. Phom dáng bản to này sẽ phù hợp với những trang phục thể thao năng động, có tính ứng dụng cao và mang vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng.

 4. Kính phi công

Với thiết kế có phần mạnh mẽ, cá tính, gọng và kính phi công dường như khó có thể bị “lỗi mốt” khi không quá kén khuôn mặt hay phong cách thời trang của người đeo. Để kính thêm phần cá tính và mới lạ, các nhà tạo mốt đã liên tục sáng tạo và kết hợp nổi bật với tròng tráng gương, cầu kính đôi, gọng kim loại… Kính phi công luôn được ưa chuộng qua các mùa thời trang có thể nói sẽ là một lựa chọn phụ kiện “must-have” cho người yêu thích phong cách thời trang cá tính, năng động.

***

Thông tin thêm: hệ thống Jess Luxury Eyewear đang áp dụng chương trình tặng voucher 1.000.000đ cho khách hàng khi mua đơn hàng tiếp theo với tổng giá trị hóa đơn trên 3.000.000đ (áp dụng hết ngày 30/10/2019 và không giới hạn thương hiệu).

***

Tham khảo địa chỉ cửa hàng Jess Luxury Eyewear tại khách sạn Norfolk Mansion, tầng trệt, 17-19-21 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | FB: https://www.facebook.com/jessluxury.official/ | Hotline: 0933 800 080

Đọc thêm:

Chuỗi cửa hàng Jess Luxury Eyewear & Mega Hut đạt chứng nhận Zeiss Vision Analysis Expert đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ mắt cho bé với kính mát Puppy đáng yêu

Comment