Dell chính thức ra mắt laptop gaming G-Series 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Dell chính thức ra mắt laptop gaming G-Series 2019

Hôm nay, 28/8, tại TP.HCM, Dell Việt Nam chính thức giới thiệu dòng laptop gaming G-Series 2019 với dải sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mượt mà và đáp ứng tối đa nhu cầu chơi game giải trí. 

Sự kiện Game It Your Way công bố sản phẩm mới của Dell thu hút sự tham gia đông đảo của giới mộ điệu công nghệ và các đại diện báo chí thông tấn.

Hôm nay 28/8/2019, tại sự kiện Game It Your Way, thương hiệu công nghệ Dell đã mang đến dải sản phẩm mới nhất nằm trong G-Series 2019 gồm G7 15 7590, G5 15 5590 và cả G3 15 3590. Đây cũng là thế hệ laptop gaming được Dell thiết kế với nhiều cải tiến, kích cỡ mỏng nhẹ hơn và được nâng cấp cấu hình phần cứng lẫn tiện ích hỗ trợ, giúp người dùng khai thác tối đa sức mạnh hệ thống.

Ông Trần Đức Trung, Giám đốc kênh bán lẻ khu vực Nam Á của Dell Technologies cho biết: “G-Series 2019 đã thiết lập một tiêu chuẩn phần cứng mới để đáp ứng các kỳ vọng khác nhau của game thủ. Những cải tiến của sản phẩm mang lại trải nghiệm game trên máy tính mượt mà hơn.” 

Ông Trần Đức Trung phát biểu trong sự kiện về dòng sản phẩm laptop mới của Dell.

Cảm hứng thiết kế từ game thủ

Thiết kế của G-Series 2019 dựa trên những phản hồi tích cực từ game thủ. Sản phẩm trang bị màn hình 15 inch Full HD, panel IPS với viền màn hình mỏng ở 3 cạnh, lớp chống chói phủ ngoài bề mặt đảm bảo góc quan sát rộng, dễ nhìn trong các môi trường khác nhau.

Bên cạnh màn hình 144Hz và hỗ trợ G-Sync, G-Series 2019 còn đi kèm tiện ích Alienware Command Center mang lại trải nghiệm game liền mạch, thoải mái hơn. Thiết kế bàn phím với LED RGB bên dưới, có thể tùy biến 4 vùng linh hoạt theo sở thích cá nhân. Hệ thống tản nhiệt cải tiến giúp việc thoát nhiệt nhanh, hiệu quả và ít tiếng ồn khi hoạt động.

Dải sản phẩm thuộc G-Series 2019 được Dell công bố với những trải nghiệm mới mẻ và được nâng cấp đặc biệt dành cho game thủ

Một thành phần không thể thiếu trong dòng laptop gaming này là card mạng Killer, cho phép thiết lập các chế độ ưu tiên băng thông, giảm độ trễ để mang lại sự ổn định khi chơi game online. Công nghệ tăng cường Nahimic Sound Center nâng chất lượng âm thanh thêm một bậc cho nhu cầu giải trí, không gian âm thanh mở rộng với âm trầm ấm, sâu lắng và đủ lực để thể hiện tốt các hiệu ứng âm thanh, vốn được nhà sản xuất chăm chút không kém phần hình ảnh. 

G-Series 2019 còn được Dell thiết kế lại với kết cấu mỏng nhẹ hơn, nâng cấp cấu hình phần cứng cùng những tiện ích hỗ trợ người dùng. Về phần cứng, G-Series 2019 xây dựng trên nền tảng Intel Coffee Lake refresh kết hợp sức mạnh đồ họa kết hợp sức mạnh đồ họa GeForce RTX 20-series và GTX 16-series thỏa mãn nhu cầu người dùng trong công nghệ lẫn hoạt động giải trí hoặc cũng thích hợp cho công việc biên tập, xử lý hình ảnh và dựng phim. 

Dell G7 15 7590: Mẫu máy mỏng nhẹ nhất của dòng G-Series 2019 từ trước đến nay với thiết kế hiện đại và cấu hình linh hoạt giúp việc chơi game di động thoải mái hơn.

Dell G5 15 5590: Kết hợp hài hòa giữa tông đen và điểm nhấn màu xanh dương mang lại phong cách mạnh mẽ cho game thủ, với màn hình 15 inch full HD, màu sắc ít biến đổi và độ sáng cao giúp hình ảnh hiển thị chất lượng.

Độc giả đang đọc bài viết “Trải nghiệm game mượt mà hơn với dòng laptop Dell G-Series 2019” tại chuyên mục Xe & Hitech của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Là bóng hồng công sở, đừng bao giờ quên những món phụ kiện này!

Phụ nữ thế hệ X,Y: Biến số vàng của làng công nghệ

 

Comment