Charles & Keith ra mắt BST mùa Holiday 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Charles & Keith ra mắt BST mùa Holiday 2016

Đầu tháng 12/2016 vừa qua thương hiệu Charles & Keith đã tổ chức một buổi tiệc trưa thân mật và giới thiệu bộ sưu tập Lễ Hội Holiday 2016 và little Charles & Keith tại M2C Cafe, Tp.HCM với sự xuất hiện của đại diện báo chí và nhiều người nổi tiếng ca sĩ Yến Nhi, Châu Bùi, Kaylee Hwang…

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_03

Lấy cảm hứng từ các họa tiết vừa lạ mắt vừa bình dị, gần gũi kết hợp cùng các chi tiết thiết kế cầu kỳ, bộ sưu tập Holiday 2016 của Charles & Keith với nguồn cảm hứng từ không gian những ngày xưa cũ đã làm sống lại những khoảnh khắc kỳ diệu của tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_06

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_08

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_01

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_10  NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_13 Bộ sưu tập gồm những items kinh điển, những dấu ấn đáng tự hào trong lịch sử thời trang được thiết kế cầu kì, tinh xảo đến từng chi tiết nhưng không kém phần uyển chuyển mang lại vẻ ngoài thời thượng cho các fashionista đương thời. Những món phụ kiện không chỉ giúp các nàng trở nên lôi cuốn, nổi bật trong mọi bữa tiệc mà còn không bao giờ lỗi mốt, hứa hẹn là những món quà không thể thiếu cho phái đẹp trong mùa lễ hội cuối năm.

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_11

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_09  NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_07  NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_14 NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_04 NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_05

Dịp này, Charles & Keith cũng chính thức ra mắt Bộ sưu tập little Charles & Keith đầu tiên dành cho trẻ em của thương hiệu như một sự kết nối của 2 thế hệ. Đặt những dòng sản phẩm cạnh nhau, chúng ta có thể thấy đâu đó là hình ảnh của người mẹ trẻ hiện đại, người chị gái sành điệu không kém phần chu đáo, chỉn chu chăm chút cho vẻ ngoài cho các cô bé cậu bé không khác gì những fashionista nhí thực thụ.

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_02

NDN_Charles & Keith ra mat BST Holiday 2016 va Kids_020

Với tiêu chí mang lại dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh phong cách sống sáng tạo, Charles & Keith luôn đem đến những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu. Được biết, thương hiệu đang mở rộng phạm vi kinh doanh với việc phát triển dòng sản phẩm phụ kiện bao gồm túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ đem đến cho phái đẹp bộ phối đầy đủ và hoàn hảo trong mọi sự kiện.

Có thể bạn quan tâm:

Hồng Nhung, Lệ Quyên lần đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu

Gặp gỡ Mr.B, nhà sáng lập thương hiệu Aldo

 

Comment