Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt BST mới tại Vietnam International Fashion Week 2024 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt BST mới tại Vietnam International Fashion Week 2024

Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy sẽ góp mặt trong chương trình Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2024 tại TP.HCM, đồng thời cho ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 15/6.

Chị Lệ Thu Guillon – nhà sáng lập Mr Crazy & Lady Sexy rất tự tin tại Vietnam International Fashion Week 2024.

Tại họp báo Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2024, bà Lệ Thu Guillon – nhà sáng lập Mr Crazy & Lady Sexy cho biết, thương hiệu sẽ cho ra mắt BST mới, trình diễn vào ngày 15/06/2024. Cũng tại họp báo, 2 mẫu thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy với phong cách sang trọng, phóng khoáng và bay bổng cũng đã xuất hiện bên cạnh một số trang phục của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi bật.

Hai mẫu thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy được trình diễn trong buổi họp báo ra mắt sự kiện VIFW 2024
Hai mẫu thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy được trình diễn trong buổi họp báo ra mắt sự kiện VIFW 2024

Chia sẻ với truyền thông, bà Lệ Thu cho biết: Dù chưa thể tiết lộ chi tiết về bộ sưu tập sẽ được trình diễn vào ngày 15.6, nhưng tôi có thể nói rằng bộ sưu tập của Mr Crazy & Lady Sexy sẽ mang tinh thần chung của chủ đề Fashion Evolution của tuần lễ thời trang lần này. BST sẽ thể hiện được tinh thần vượt qua khó khăn của đất nước trong thời kỳ Covid-19 cũng như giai đoạn khủng hoảng kinh tế để bước tới 2024 với một tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng thể hiện được DNA của thương hiệu đó là, người phụ nữ luôn đẹp ngay cả khi khó khăn lẫn những lúc thành công.”

Nhà sáng lập Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ thêm, với chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, hy vọng thương hiệu sẽ mang đến một show diễn đáng nhớ đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng và tiếp cận được với nhiều người yêu thời trang hơn.

Đặc biệt, gương mặt đại diện cho Mr Crazy & Lady Sexy góp mặt trong tuần lễ thời trang lần này cũng được tiết lộ, đó chính là siêu mẫu Tuyết Lan. Đồng thời, siêu mẫu cũng đồng hành cùng thương hiệu để casting chọn ra 30 người mẫu trình diễn BST mới, góp phần mang đến sự bùng nổ về cảm xúc cho người mộ điệu thời trang.

Nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon trả lời báo chí tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2024
Nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon trả lời báo chí tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2024

Nhân dịp trình làng BST mới vào 15.6, thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy dành tặng 30 vé tham dự cho 30 bạn đọc yêu mến thời trang đăng ký đầu tiên. Độc giả có thể tìm hiểu thêm qua fanpage của Mr Crazy & Lady Sexy.

Có thể bạn quan tâm:

Comment