AR Group JSC tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

AR Group JSC tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Một lần nữa, tập đoàn Mắt Kính Ánh Rạng (AR Group JSC) tiếp tục trở thành nhà đồng tài trợ chính thức cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2019 sau nhiều năm liền đồng hành trên con đường tìm kiếm Hoa hậu tiêu biểu cho sắc đẹp, trí tuệ, sự tự tin và trái tim nhân ái.

Vừa qua, tại buổi ký kết hợp tác tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã công bố tập đoàn AR Group JSC trở thành nhà đồng tài trợ chính thức cho cuộc thi với vai trò cung cấp và hỗ trợ thí sinh về mắt kính thời với những dòng sản phẩm chất lượng, đang dẫn đầu xu hướng của tập đoàn. 

Bà Ashley Ngô, Chủ tịch Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng trong lễ Ký kết đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê đã mang đến nguồn cảm hứng to lớn để lan tỏa cho sự dũng cảm nhằm thể hiện lòng yêu thương, lan tỏa niềm cảm hứng tích cực và tạo nên ý nghĩa thật sự cho danh hiệu mà cô đạt được.

Bà Ashley Ngô – Chủ tịch Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng chụp hình cùng với BTC Hoa hâu hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu H’Hen Niê tặng hoa cho bà Ashley Ngô – Chủ tịch Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng

Từ cảm hứng ấy, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” làm chủ đề chính cuộc thi và cũng là tên gọi của chiếc vương miện năm nay. Bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là nhan sắc đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Cũng giống như châm ngôn hoạt động của Tập đoàn Mắt Kính Ánh Rạng, không chỉ đồng hành cùng sức khỏe, an toàn thời trang mắt cho người dân Việt Nam bằng cả trái tim, tâm huyết mà còn phải luôn thực hiện đúng sứ mệnh vì cộng đồng “Chăm sóc sức khỏe đôi mắt”.

Bà Ashley Ngô và Hoa hậu H’Hen Niê

Bà Ashley Ngô và Ngọc Châu – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016

Cô gái giành chiến thắng năm nay theo dự đoán không những là người có tài sắc, mà trên hết là bản lĩnh của một người đẹp sở hữu sự tự tin, có sự dũng cảm trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội. Với sự đồng hành xuyên suốt của Tập đoàn Mắt Kính Ánh Rạng, hãy cùng chờ xem đâu là Tân Hoa hậu sẽ kế thừa “trái tim dũng cảm” và đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Sân khấu Hoàn Vũ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào ngày 7/12/2019 tới đây.

Đọc thêm:

Chủ tịch AR GROUP, Ashley Ngô: Sứ mệnh kiến tạo giá trị cộng đồng

Hoa hậu H’Hen Niê đón nhận tuyệt phẩm mắt kính Chopard SCHC68 trước thềm HH Hoàn vũ thế giới

Comment