147 by Jillian – Nốt hương của người đàn ông giàu trải nghiệm sống - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

147 by Jillian – Nốt hương của người đàn ông giàu trải nghiệm sống

Thương hiệu nước hoa Jillian vừa ra mắt ba mùi hương mới dành cho phái nam – những người khao khát những chuyến đi và yêu thích tự do dịch chuyển.

Jillian là thương hiệu nước hoa cao cấp của Thụy Sỹ được sáng tạo bởi nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Jillian sử dụng các nguyên liệu chắt lọc nhất từ nhiều công ty hương liệu lớn trên thế giới, trong đó phải kể đến đối tác chiến lược là Luzi (Thụy Sỹ) – một trong những nhà hương hàng đầu châu Âu được thành lập từ năm 1926. Các mùi hương của Jillian được phát triển tại các phòng lab của thương hiệu tại Paris và Zurich với những tone mùi sáng tạo và mới mẻ. Mỗi mùi nước hoa có thể nói là một tác phẩm được chế tác thủ công bởi các “perfumer” uy tín nhất, trong đó rất nhiều người đạt được các giải thưởng quốc tế danh giá về chế tác nước hoa.

nước hoa 147 by Jillian

Nước hoa Jillian lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019 với 2 dòng nước hoa Jillian và ‘LYS by Jillian’ được đông đảo giới mộ điệu mùi hương đón nhận. Tháng 7/2020 năm nay, thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sĩ này lại tiếp tục gây ngạc nhiên cho những người yêu mùi hương bằng bộ ba nước hoa mới mang tên “147 by Jillian”. Bao bì của nước hoa 147 sử dụng chất liệu giấy thân thiện với môi trường đi cùng thiết kế chai đẹp, đơn giản và tiện dùng. Giá bán của “147 by Jillian” cũng được đánh giá hợp lý với 1,100,000VND/50ml. 

nước hoa nam 147 by Jillian

Ba sáng tạo hương thơm đầu tiên của “147 by Jillian” lần này được lấy cảm hứng từ tinh thần của những phóng viên National Geographic – tờ báo nổi tiếng chuyên về đời sống tự nhiên hoang dã. Tinh thần làm việc và tình yêu cuộc sống của những người làm báo rộng mở, tự do, giàu trải nghiệm và không thiếu những bất ngờ. “147 by Jillian” đặc biệt dành tặng cho phái nam, những người đàn ông khao khát những chuyến đi, yêu thích tự do dịch chuyển.

nước hoa nam 147 by Jillian

Với ai ưa khám phá, họ nhận ra một điều rằng, những chuyến đi chính là cầu nối đưa họ về lại với những giá trị bền vững, mang tính nguyên bản, chân thật và tử tế sâu thẳm bên trong mỗi người. Người đàn ông mang bí danh 147 luôn trẻ trung về tinh thần, mạnh khỏe về thể chất, và trưởng thành về tài năng. Họ lôi cuốn thế giới xung quanh bằng chính những trải nghiệm sống dồi dào và tích cực của bản thân mình.

nước hoa nam 147 by Jillian

Có thể bạn quan tâm:

CEO Metascent, Janelle Donnelly: Ngã rẽ cuộc đời & câu chuyện nước hoa

BST Dior Around the World – Khi cả thế giới gói gọn trong một tấm “bản đồ thời trang”

Comment