Nữ HLV quyến rũ của Hoa Hậu Hoàn Vũ VN 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nữ HLV quyến rũ của Hoa Hậu Hoàn Vũ VN 2017

Một trong những tiêu chí đặc biệt của ngôi vị hoa hậu chính là “sự quyến rũ”. Vẻ đẹp đó không chỉ thể hiện ở gương mặt mà còn phải sở hữu một hình thể săn chắc.

Chính vì vậy, các thí sinh HHHV đã dành nhiều thời gian rèn luyện thể chất cùng người mẫu kiêm HLV cá nhân chuyên nghiệp (PT) Dương Thanh đến từ California Fitness & Yoga. California Fitness & Yoga đã có gần 10 năm đồng hành cùng HHHV cũng như hỗ trợ rèn luyện sắc vóc cho các người đẹp trong nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế.

Đến nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 (HHHV)  đã đi được gần hết chặng đường. 45 cô gái xinh đẹp và tài năng đã được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.

Ở những tập trước, các cô gái phải vượt qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ mình và thuyết phục BGK. Các cô gái phải thể hiện được vẻ đẹp vốn có, sự tự tin, phong thái giao tiếp và tinh thần tương thân tương ái qua những hoạt động vì cộng đồng.

Trong tập 8 “Tôi quyến rũ” vừa phát sóng, các thí sinh đã được HLV Dương Thanh hướng dẫn luyện tập tại bãi biển Phan Thiết. Dưới thời tiết nắng nóng và gió biển, việc luyện tập gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tất cả các cô gái đều vô cùng hào hứng vì được dẫn dắt bởi vị HLV luôn tràn đầy sức sống và vui vẻ như Dương Thanh. Đặc biệt là Huỳnh Tiên và siêu mẫu Hoàng Thùy, vẫn hăng say tập luyện sau một ngày dài mệt mỏi.

Cô gái gốc Phi Huỳnh Tiên...

Cô gái gốc Phi Huỳnh Tiên

ndn_cmg duong thanh_4

 Và Hoàng Thùy là một trong những thí sinh sung sức nhất

Bằng kiến thức và hiểu được tâm lý của những cô gái đang trong giai đoạn thử thách để trở thành Hoa hậu trong tương lai, Dương Thanh dễ dàng dẫn dắt và giúp các thí sinh HHHV trở nên hào hứng dù quá trình luyện tập vô cùng vất vả.

ndn_cmg duong thanh_1

Dương Thanh luôn truyền được sự vui vẻ, tràn đầy sức sồn của mình cho các thí sinh

ndn_cmg duong thanh_5 ndn_cmg duong thanh_3

Chia sẻ về Dương Thanh, thí sinh HHHV – người mẫu Mâu Thủy cho biết: “Chị Dương Thanh là người mẫu đàn chị của Thuỷ. Từ sau khi tham gia một chương trình thực tế, chị ấy đã có cuộc cách mạng thay đổi ngoạn mục đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt nhất là cách chị ấy truyền cảm hứng về việc giữ gìn hình thể cho những người mẫu xung quanh. So với 2 năm trước còn diễn chung với chị , bây giờ chị Dương Thanh đã có một hình thể mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước. Thành công sẽ đến với những ai làm việc với đam mê và nhiệt huyết, Thuỷ thấy được điều ấy trong ánh mắt của chị, trong bất cứ hoàn cảnh nào Thủy vẫn rất ủng hộ sự lựa chọn của chị. Và chúc mừng chị Dương Thanh đã có những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình và thành công như ngày hôm nay”

Được biết Dương Thanh từng là một gương mặt sáng giá của Vietnam’s Next Top Model 2012. Từng mang khát vọng trở thành một trong những người mẫu hàng đầu, thế nhưng một lần nhà thiết kế từ chối cho cô mượn đồ diễn vì lý do thừa cân, Dương Thanh bắt đầu lao vào luyện tập để chứng minh mình có năng lực thực sự và cô sẽ không thể dễ dàng từ bỏ nghề người mẫu chỉ vì cân nặng.

ndn_cmg duong thanh_6

Dương Thanh trên bước đường người mẫu trước đây

Xuất phát điểm từ mong muốn thay đổi vóc dáng, từ lúc nào cô mẫu Dương Thanh đã trở nên siêng năng trong việc luyện tập. Nuôi dưỡng đam mê trong phòng tập mỗi ngày, Dương Thanh ngày hôm nay sở hữu thân hình đầy quyến rũ và săn chắc. Dù không thể trở thành siêu mẫu hàng đầu Việt Nam nhưng hiện tại cô chính là một trong những nữ PT nổi danh và được yêu thích trong ngành HLV thể hình.

ndn_cmg duong thanh_7

Giờ đây, luyện tập chính là một trong những niềm đam mê lớn nhất của cô

Dương Thanh chia sẻ: “Nghề PT có rất nhiều điều thú vị mà ít người biết đến. PT không chỉ là chuyên gia am hiểu, tinh tường những kiến thức chuyên môn để hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả trong việc luyện tập, mà còn là bạn đồng hành của họ;  là người thúc đẩy, thay đổi cuộc đời của người khác. Thanh thấy vui khi mình có thể được gọi là ‘cô giáo’, có người còn gọi mình là ‘bác sĩ’. Thanh giúp được nhiều người và càng yêu thêm công việc mà mình đang làm”.

ndn_cmg duong thanh_9

Là một trong các PT nữ tham gia chiến dịch “Fit To Serve – Cân đối và mạnh mẽ để phục vụ mọi người” do California Fitness & Yoga Center, California Centuryon, UFC Gym và California Diamond Club cùng phối hợp tổ chức, Dương Thanh cho biết cô mong muốn thay đổi hình ảnh của nghề PT trong mắt mọi người, và chiến dịch này thật sự rất có ý nghĩa với cô và hàng chục ngàn đồng nghiệp trên khắp Việt Nam. Đây là chiến dịch với mục tiêu tái định nghĩa lại nghề PT, ghi nhận đóng góp của những HLV cá nhân chuyên nghiệp trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Cũng như giới thiệu về nghề HLV cá nhân chuyên nghiệp, nhiều câu chuyện cảm động, đầy ý nghĩa của những HLV cá nhân sẽ được chia sẻ, truyền tải đến với mọi người cùng với chuỗi các hoạt động xã hội dành cho những người trong nhóm nghề đặc biệt này.

ndn_cmg duong thanh_8

 logo 1

Có thể bạn quạn tâm:

Thử thách 21 ngày thay đổi cuộc đời #MOVE21

“Khỏe là đẹp” – Dự án cộng đồng tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh phụ nữ Việt

 

 

Comment