Nữ trang Prima Gold sẽ cùng Hoàng Thùy tỏa sáng tại Miss Universe 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nữ trang Prima Gold sẽ cùng Hoàng Thùy tỏa sáng tại Miss Universe 2019

Đến với cuộc thi có sức hút mạnh với đông đảo công chúng như Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế – Miss Universe 2019 năm nay, Hoàng Thùy – gương mặt đại diện Việt Nam, đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện tốt nhất và nâng tầm nhan sắc Việt nơi “đấu trường” quốc tế. Một trong số đó chính là sự đồng hành của nữ trang Prima Gold cùng với Hoàng Thùy trong mỗi bộ trang phục sắp đến. 

Rèn luyện bản lĩnh cho quyết tâm chinh phục

Khép lại cuộc thi Vietnam Next Top Model năm 2012, cái tên Hoàng Thùy trở nên quen thuộc hơn với công chúng. Quyết định tham gia The Face, Miss Universe Việt Nam 2017 chính là cơ hội để cô thể hiện mình qua gu thời trang độc đáo, khả năng giao tiếp thu hút cũng như kỹ năng tạo dáng, catwalk chuyên nghiệp. Đặc biệt, chân dài 1.76m đã luyện tập nghiêm túc để khắc phục các điểm yếu hình thể và sở hữu số đo đáng mơ ước nhằm chuẩn bị cho cuộc chinh phục sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế.  

Hoàng Thùy là cái tên được chuyên trang sắc đẹp Missosology dành nhiều sự ưu ái. Nguồn: Missosology

Trau dồi kiến thức và tăng cường hội nhập

Với vốn tiếng Anh có xuất phát điểm ở mức giao tiếp đơn giản, Hoàng Thùy hiện đã là một trong những người đẹp Việt có thể giao tiếp, trao đổi tự tin bằng ngôn ngữ quốc tế này. Điều đó đã thể hiện những nỗ lực học hỏi nhằm cải thiện khả năng tiếng Anh của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Hơn thế nữa, Hoàng Thùy còn thể hiện sự tiến bộ từng ngày của bản thân và được đánh giá cao khi tự tin tham gia diễn thuyết bằng tiếng Anh trước 400 người tham dự tại ASEAN Youth Engagement Summit 2019 ở Philippines hồi tháng 2/2019. Cùng với đó là không ít lần cô tham gia các buổi phỏng vấn với truyền thông nước ngoài.

Người đẹp với ý chí thép, không bao giờ từ bỏ cơ hội để phát triển bản thân. Nguồn: Missosology 

Lựa chọn trang sức tôn vinh vẻ đẹp Việt và giá trị dân tộc

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện tinh thần của cả bộ trang phục mà người mang mặc muốn gửi gắm. Nữ trang Prima Gold – thương hiệu trang sức cao cấp với hơn 40 năm chế tác vàng tinh khiết đã đồng hành Hoàng Thùy để tôn vinh vẻ đẹp Việt. Được biết, các nghệ nhân từ Prima Gold đã làm việc tận tâm để tạo ra bộ sưu tập nữ trang Grand Pavone lấy cảm hứng từ dáng hình của chiếc lông công – biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Làm từ chất liệu vàng 24K, điểm xuyết vào đó là kim cương, đá Topaz xanh lam, đá Tsavorite hoàn hảo về trọng lượng, màu sắc và độ tinh khiết, từng sản phẩm Grand Pavone thể hiện được sự thanh lịch, quyến rũ và lòng kiêu hãnh của người phụ nữ. Các thiết kế từ Prima Gold hứa hẹn sẽ là những sản phẩm nữ trang hoàn hảo, phù hợp với từng bộ trang phục mà Hoàng Thùy sẽ trình diễn tại Miss Universe 2019.

Nữ trang Prima Gold đã đầu tư chế tác riêng nhiều bộ trang sức để phù hợp với từng bộ trang phục mà Hoàng Thùy sử dụng tại Miss Universe 2019. Ảnh: Prima Gold

Trên tay Hoàng Thùy là sản phẩm thuộc bộ nữ trang Grand Pavone, một tác phẩm nghệ thuật tinh tế giúp nữ chủ nhân tỏa sáng. Ảnh: Prima Gold

Độc giả tham khảo thông tin về thương hiệu Prima Gold: 

Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1992 và trực thuộc tập đoàn trang sức Pranda, Prima Gold là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng vàng 24K. Tại Việt Nam, Prima Gold là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia. Năm 2016, bức tranh chùa Một Cột và hoa sen Việt được chế tác từ vàng 24K dát mỏng được chọn làm quà tặng lưu niệm, giúp ghi dấu lại bản sắc văn hóa đậm đà của Việt Nam trong lòng vị cựu tổng thống Mỹ Barack Obama. Năm 2015, tác phẩm Golden Lotus – Sen Vàng được chọn là quà tặng quốc gia trong buổi gala đấu giá từ thiện, một trong những vật phẩm quan trọng nhất trong hành trang của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Độc giả đang đọc bài viết “Nữ trang Prima Gold sẽ cùng Hoàng Thùy tỏa sáng tại Miss Universe 2019” tại chuyên mục Fashion & Beauty của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.net. Chân thành cảm ơn quý độc giả!

Có thể bạn quan tâm:

Trang sức đá quý – Sự kiêu sa không thể chối từ

H’Hen Niê tỏa sáng với BST vàng 24K của Prima Gold

Comment