Những điều chưa kể về chiếc vương miện của Tân HHHV 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những điều chưa kể về chiếc vương miện của Tân HHHV 2017

Trong đêm dạ tiệc “Bí mật đại dương” ở Phú Quốc vào tối 14/01 vừa qua, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng hai Á hậu đã có dịp hội ngộ bên cạnh dàn khách mời danh tiếng như ca sĩ Hương Lan, Diễm My, Diễm My 9x, Việt Anh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Võ Công Khanh…

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG 11

Tân HHHV 2017 cùng các khách mời trong dạ tiệc

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHV), tân Hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt của công chúng bởi nét đẹp mới lạ và câu chuyện vượt khó đầy cảm hứng. Sự xuất hiện của tân Hoa hậu trong dạ tiệc “Bí mật đại dương” đã khiến tất cả mọi người có mặt trầm trồ về nhan sắc quyến rũ cũng như khả năng giao tiếp khéo léo và thu hút của mình.

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG_04

Tân hoa hậu H’Hen Niê rạng rỡ với chiếc vương miện Empower

Với chiếc vương miện danh giá Empower, H’Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện đầy quyền lực, tự tin và rạng rỡ tại đêm tiệc. Đúng với tên gọi, Empower là chiếc vương miện quý giá nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ trước đến nay với trị giá 2,7 tỷ đồng, sắc trắng tinh khôi của Empower thể hiện vẻ đẹp trong sáng thuần khiết và phẩm giá danh giá của người được trao quyền. 

Tân hoa hậu cùng hai Á hậu chia sẻ câu chuyện về chiếc vương miện quyền lực

Ba người đẹp tham gia chia sẻ về chiếc vương miện quyền lực

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Hen cảm thấy bản thân thật may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng chiếc vương miện quyền lực. Bên cạnh đó, vương miện còn giúp cho Hen cảm thấy tự tin và thêm phần kiêu hãnh”.

Tân Hoa hậu còn tiết lộ một bí mật thú vị là khi lần đầu nhìn thấy vương miện ở buổi ghi hình trong vòng thi chung kết tại Phú Quốc, cô đã thì thầm với vương miện rằng “Chúng ta hãy đồng hành cùng nhau nhé”. Cuối cùng, vương miện đã “nghe” những lời thủ thỉ chân thành của cô. H’Hen Niê khẳng định, ngọc trai chính là thần hộ mệnh mang lại sự may mắn cho những ai mang nó trên người.

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG_06

Cận cảnh vẻ đẹp rạng ngời của Tân hoa hậu và hai Á hậu

Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng vô cùng rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện “Bí mật đại dương” với chiếc Tiara được thiết kế dành riêng lần đầu tiên cho cuộc thi HHHV năm nay. Hoàng Thuỳ hài hước khoe, cô đã mang cả vương miện khi ngủ. Còn Mâu Thuỷ cho biết, việc sở hữu một trong hai chiếc Tiara khiến cô thấy mình có thêm trách nhiệm với hình ảnh bản thân cũng như cộng đồng.

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG_07

Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy cùng khách mời Diễm My 9x

Doanh nhân Mỹ Cảnh, người chế tác vương miện Empower cho Hoa hậu và Tiara cho hai Á hậu đã dành rất nhiều lời khen cho ba nhan sắc. Đồng thời chị chia sẻ kế hoạch sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tìm ra những người kế vị xứng đáng.

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG 12

Doanh nhân Mỹ Cảnh (giữa) cùng ba nhan sắc

Ngoài ra, điều bất ngờ nhất chính là sự tham dự của nữ danh ca Hương Lan với ca khúc “Chiếc áo bà ba”. Không gian thời trang sang trọng bỗng trở nên ấm cũng và gần gũi hơn bao giờ hết nhờ âm hưởng dân gian ngọt ngào và sâu lắng. Buổi tiệc còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Ái Phương và Lân Nhã.

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG_10

Nữ danh ca Hương Lan mang đến ca khúc “Chiếc áo bà ba”

Tại sự kiện, thương hiệu Long Beach Pearl cũng đã trình làng BST “Bí mật đại dương” với 40 thiết kế ngọc trai được chế tác độc đáo, kỳ công lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bí ẩn dưới lòng biển cả, huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp cho vẻ đẹp đẳng cấp và cá tính của người phụ nữ hiện đại. BST được thể hiện qua dàn siêu mẫu đình đám: Trà My, Kim Nhung, Chà Mi, Ngọc Châm, Nguyễn Hằng,…

NDN_TOP 3 HOA HAU TAI SU KIEN BI MAT DAI DUONG_09

Long Beach Pearl trình làng BST “Bí mật đại dương”

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Ngắm loạt ảnh Á hậu Mâu Thủy gợi cảm bên trang sức ngọc trai

Mặc gì đến tiệc Gatsby?

Comment