Dàn sao “đọ sắc” trên thảm đỏ CMG Awards 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Dàn sao “đọ sắc” trên thảm đỏ CMG Awards 2018

Ngẩn ngơ với dàn mỹ nhân đổ bộ thảm đỏ CMG.ASIA AWARDS 2018 với những bộ cánh đa phong cách, nổi bật.

CMG.ASIA Awards là giải thưởng thường niên của tập đoàn CMG.ASIA nhằm trao giải cho những cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong ngành công nghiệp tăng cường sức khỏe tại Việt Nam. Đây là một trong những chuỗi sự kiện đang diễn ra tại LEEP ASIA 2018.

Xuất hiện tại lễ trao Giải thưởng thể hình và giải trí do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức, hoa hậu H’hen Nie cực kỳ cá tính trong trang phục phối tông màu trắng và đen nhưng vẫn không kém phần gợi cảm với thiết kế quần lưới trong suốt.

Mặc dù bận rộn với đám cưới sắp tới, Lan Khuê vẫn dành thời gian đến với đêm vinh danh với điểm nhấn phần đuôi váy của nhà thiết kế Đỗ Long, Lan Khuê đã khoe trọn đôi chân thon dài tại thảm đỏ CMG Awards.

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á, Hương Giang vẫn trung thành với phong cách quý phái, nền nã, cô chọn tông màu xanh hot trend năm 2018.

Mâu Thủy chọn trang phục ánh kim xẻ cao khoe được đường nét gợi cảm nóng bỏng trong bộ cánh của nhà thiết kế Đỗ Long.

 Phương Trinh – Joile gây ấn tượng mạnh với bộ trang phục nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến.

“Nữ hoàng múa cột” Phương Mai ghi điểm với đường cong gợi cảm, thân hình khỏe mạnh và lợi thê đôi chân dài trong trang phục của nhà thiết kế Hà Duy tại thảm đỏ CMG Awards.

Ya Ya Trương Nhi bắt kịp hot trend năm nay và khee vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục xẻ cao của nhà thiết kế Đỗ Long.

Vũ Ngọc Anh khiêu gợi trong bô trang phục ôm sát.

Á Hậu Diễm Trang với trang phục trắng tinh khôi.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19 tháng 8 năm 2018. LEEP ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư. Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation. Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện. Sự kiện LEEP ASIA 2018 nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng Ben style, Milo, Oriflame.

Có thể bạn quan tâm:

Dàn sao Việt hội tụ tại Giải thưởng Thể hình & Giải trí CMG Awards 2018

9 loại thực phẩm ít calo mà bạn có thể ăn nhiều nếu muốn

 

 

 

Comment