Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin vui khi đang thi đấu ASIAD 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin vui khi đang thi đấu ASIAD 2018

Nam thủ môn vừa được Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment) 2018 tôn vinh là Vận động viên của năm trong lễ trao giải diễn ra vào đêm 16/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) là giải thưởng uy tín do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức thường niên, thuộc khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, góp phần thúc đẩy việc luyện tập thể dục thể thao tại Việt Nam.

Giải thưởng năm nay xoay quanh chủ đề xuyên suốt của LEEP ASIA 2018: Nâng cao ý thức của người Việt Nam về bệnh ung thư, tăng vận động để phòng chống lại căn bệnh quái ác này. Danh sách đề cử được giới thiệu bởi hội đồng giải uy tín và kết quả cuối cùng được bình chọn công khai thông qua hệ thống trực tuyến. Một trong những ứng cử viên của các hạng mục là những người nổi tiếng, vận động viên nổi bật và có những đóng góp gây ảnh hưởng đến cộng đồng theo chiều hướng tích cực. 

Trong đó, Vận động viên của năm (Athlete of the year) thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng và tuyển U23 Việt Nam gần như trở thành người dùng của cả Việt Nam, kéo tất cả con tim người Việt thành một nhịp đập. Anh đã góp phần vào thành công chung đó với những cú bắt bóng tuyệt vời của các đối thủ. Bùi Tiến Dũng đang trong đội hình Olympic Việt Nam thi đấu tại Á vận hội ASIAD 2018 tại Indonesia nên không thể tham dự sự kiện. Cúp tôn vinh sẽ được ban tổ chức chuyển đến tận tay anh trong thời gian sớm nhất.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1. Thủ môn Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017. Với thành tích thi đấu cùng với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đoạt Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 125 do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký. Anh đến với bóng đá với vị trí trung vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Thường Xuân. Do thiếu học viên vị trí thủ môn nên Tiến Dũng được động viên và hướng dẫn tập luyện cho vị trí này.

Lễ trao giải Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) 2018 là sự kiện mở màn cho chuỗi triển lãm LEEP ASIA kéo dài 4 ngày từ 16-19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với nhiều chương trình thú vị.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19 tháng 8 năm 2018. LEEP ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư. Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation. Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện. Sự kiện LEEP ASIA 2018 nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng Ben style, Milo, Oriflame.

Có thể bạn quan tâm:

Ai sẽ là gương mặt thay thế Hồ Ngọc Hà tại CMG Awards năm nay?

12 chòm sao nên vượt qua căng thẳng như thế nào?

 

 

Comment