Những cuốn sách không thể bỏ lỡ trong tháng 5/2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những cuốn sách không thể bỏ lỡ trong tháng 5/2018

Tạp chí Nữ Doanh Nhân gửi đến bạn đọc những quyển sách hay trong tháng Năm, mong rằng bạn sẽ có thêm gợi ý để hoàn thành thật tốt công việc cũng như tận hưởng cuộc sống của chính mình.

Cứ bay rồi sẽ cao

Những bạn trẻ có định hướng và đang từng bước tìm thấy hạnh phúc cho mình thì “Cứ bay rồi sẽ cao” của hai tác giả trẻ Nguyễn Phi Vân và Nguyễn Tuấn Quỳnh sẽ lần lượt chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực để giúp bạn theo đuổi giấc mơ và hoài bão.

Tuổi 30 hoài bão

Nếu bạn đang ở tuổi U30, cuốn sách “Tuổi 30 hoài bão” của tác giả Ken Honda sẽ từng bước tháo gỡ những thắc mắc đó khi đề cập đến 17 vấn đề mà bất kỳ ai khi bước vào tuổi 30 cũng gặp phải.

Trở về nơi hoang dã

Cuốn sách này ghi lại hành trình năm năm theo đuổi đam mê của nhà bảo tồn động vật hoang dã Trang Nguyễn.  Đầy ắp thông tin về môi trường và tình cảm dành cho mẹ thiên nhiên, Trở về nơi hoang dã còn là một cẩm nang thiết thực về việc bảo vệ Trái đất thân yêu cho mỗi người.

Làm chủ cửa hàng bán lẻ

Với những ai muốn bước vào con đường kinh doanh, thì cuốn sách “Làm chủ cửa hàng bán lẻ” sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và động lực để thực hiện được tất cả những gì mình muốn với niềm đam mê rực cháy.

Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall

Nếu dự tính đầu tư vào chứng khoán, trái phiếu, quỹ hưu trí, quỹ tương hỗ, bảo hiểm, v.v…thì những bài học từ Burton G.Malkiel về đầu tư sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Cuốn sách đã được tái bản 9 lần với hơn 1 triệu bản.

Có thể bạn quan tâm:

Cuốn sách giúp bạn chạm đến thành công

“Én Vàng” Hà Trinh ra mắt tập thơ “Cúc họa mi”

Comment