Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2018

Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committe – VKC) vừa thông báo, Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc, từ ngày 18/1 đến ngày 28/2/2018.

Với chủ đề gắn liền với Thế vận hội mùa đông Olympic Pyeongchang 2018, Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2018 là “Lễ hội mùa đông đặc biệt” với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc. Đây là lễ hội văn hóa hằng năm nhằm thúc đẩy khách du lịch tới tham quan và mua sắm tại nước này trong mùa đông.

ndn_le hoi korea grand sale_4

Ngoài cơ hội tìm hiểu văn hóa, ẩm thực, cuộc sống về đêm tại Hàn Quốc, du khách sẽ được thử sức với các môn thể thao mùa đông tại các khu trượt tuyết, sân băng và công viên, hay trải nghiệm các nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc như spa, xông hơi, karaoke, quán bar, nhà hàng địa phương nổi tiếng chỉ có trong khuôn khổ lễ hội năm nay. Các mặt hàng mỹ phẩm cũng là một trong những điều mà các du khách quan tâm khi đến du lịch tại nước này, theo đó, ngành mỹ phẩm cũng có nhiều chương trình ưu đãi để thu hút du khách, với các quà tặng như mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng… Các cửa hàng miễn thuế cũng áp dụng chương trình tặng quà, hay ưu đãi giảm giá tùy vào giá trị đơn hàng.

ndn_le hoi korea grand sale_1

Bên cạnh đó, dịch vụ du lịch – khách sạn cũng “mạnh dạn” đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, như khuyến mãi từ 92% – 95% giá vé hàng không đối với những chuyến bay quốc tế đến Hàn Quốc của Jeju Air và Air Seoul. Trung tâm dịch vụ du lịch được điều hành bởi VKC sẽ liên kết với các lễ hội địa phương và các điểm tham quan chính ở khu vực Olympic, tỉnh Gangwon, từ đó cung cấp các dịch vụ thông phiên dịch và các dịch vụ tiện lợi khác.

ndn_le hoi korea grand sale_3

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, thẻ giao thông và du lịch dành riêng cho người nước ngoài KOREA TOUR CARD cũng sẽ được phổ biến rộng rãi và cung cấp các dịch vụ thuận tiện như giảm tối đa 50% giá vận chuyển hành lí giữa khách sạn và sân bay, dịch vụ lưu giữ hành lí ở các căn cứ chính. Các bảo tàng Grevin Seoul, bảo tàng Trickeye, bảo tàng Alive giảm 20%  giá vé vào cửa. Khách sạn Lotte cung cấp phiếu quà tặng trị giá 40.000KRW tại Lotte Duty Free Shop đối với du khách đặt phòng hơn 2 đêm. ndn_le hoi korea grand sale_2

Tham khảo thông tin tại trang web: http://www.koreagrandsale.co.kr/en/

logo 1 

Có thể bạn quan tâm: 

Lễ hội Wonderful Indonesia tại Việt Nam 2017

Du lịch văn hóa và văn hóa du lịch

 

Comment