Lễ hội Wonderful Indonesia tại Việt Nam 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Lễ hội Wonderful Indonesia tại Việt Nam 2017

Lễ hội thường niên Wonderful Indonesia tại Việt Nam lần thứ 3 do Tổng Cục Du Lịch Indonesia tổ chức sẽ diễn ra vào cuối tuần này, với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ, chợ phiên…và hoạt động hấp dẫn.

Thay vào các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu, lễ hội năm nay chủ yếu tập trung vào mục tiêu xúc tiến thương mại, với nhiều gian hàng của các công ty du lịch mở bán những tour đến các địa danh nổi tiếng của Indonesia như Jakarta, Bandung, Bali, Yogyakarta và các địa điểm mới như Batam và Bintan ở quần đảo Riau.

NDN_Wonderful Indonesia Festival

Buổi họp báo giới thiệu chương trình với phần giới thiệu của đại diện Tổng cục du lịch Indonesia.

Ngoài ra, tham dự lễ hội Wonderful Indonesia năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm, mua sắm tại những gian hàng ẩm thực, thủ công mỹ nghệ, quần áo đến từ Indonesia, tiêu biểu như thức uống thảo dược truyền thống “jamu”, cà phê Luwak, giải trí tại khu vực trò chơi, với cơ hội trúng thưởng gói du lịch, khách sạn ở Indonesia cùng nhiều quà tặng và ưu đãi khác phối hợp với Grab Việt Nam… Bên cạnh đó là không khí sôi nổi, hào hứng được khuấy động bởi những màn trình diễn múa truyền thống, cùng sự xuất hiện của ca sĩ Trang Pháp vào đêm thứ Bảy, ngày 9/12.

NDN_Wonderful Indonesia Festival_3

logo 3

Nếu như đã quá quen thuộc với các địa danh nổi tiếng như Jakarta, Bandung, Bali, khách ghé thăm Indonesia có thể tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ ở các địa điểm du lịch mới như Batam và Bintan ở quần đảo Riau, hay Yogyakarta – thánh địa của đền thờ Phật vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Batam và Bintan (quần đảo Riau)

Batam và Bintan là hai trong số hơn 3.200 hòn đảo tạo nên tỉnh Riau Archipelago. Hai hòn đảo này nằm gần Singapore, nơi đây là khu nghỉ mát ưa thích của cư dân và khách du lịch quốc tế ở Singapore, những người muốn gần gũi với thiên nhiên, và thư giãn cho một kỳ nghỉ ngắn. Nơi đây được mệnh danh là ‘’tiểu Bali của Indonesia’’.

NDN_Wonderful Indonesia Festival_1

Đảo Batam và Bintan

Quần đảo Riau cũng có thể là một điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam, vì nơi đây vẫn còn dấu ấn lịch sử của người dân Việt Nam để lại trong thời kì chiến tranh đó chính là Trại Tị Nạn Việt Nam. Trại được tọa lạc tại đảo Galang, đây là nơi tạm trú của những người Việt lánh nạn thời chiến tranh với một số chứng tích như dụng cụ bếp, đồ thủ công, nhà thờ, chùa, đài tưởng niệm…

NDN_Wonderful Indonesia Festival_2

Trại Tị Nạn Việt Nam ở Galang

Yogyakarta – thánh địa của đền thờ Phật

Cố đô Yogyakarta được mệnh danh là linh hồn của người Java thu hút du khách bởi nét cổ kính âm trầm với những ngôi đền nghìn năm tuổi. Tham quan thành phố Yogyakarta hay Jogja là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về nền văn hoá Indonesia và ghé thăm một số đền thờ nổi tiếng.

NDN_Wonderful Indonesia Festival_4

Đền thờ Phật ở Yogyakarta

logo 4

Lễ hội “Wonderful Indonesia Festival 2017” sẽ diễn ra từ 10:00 – 22:00, trong ba ngày 8, 9 và 10/12/2017 tại sảnh Đông, TTTM AEON Bình Tân, TP.HCM.

Tham khảo thông tin tại website: www.indonesia.travel | FB: facebook.com/wonderfulindonesiafestival2017

logo 1

>>> Có thể bạn quan tâm:

Dạo chơi ở Vancouver

Đêm phái đẹp “Girls Night Out”

 

 

Comment