Hublot trình làng loạt siêu phẩm tại Watches & Wonders 2024

Hublot trình làng loạt siêu phẩm tại Watches & Wonders 2024

Tại sự kiện lớn nhất giới đồng hồ Watches & Wonders 2024, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ – Hublot đã trình làng loạt siêu phẩm đẳng cấp, vượt xa chuẩn mực của toàn ngành về thẩm mỹ, chất liệu lẫn tính năng.

Watches & Wonders 2024 đánh dấu một trong những lần ra mắt với số lượng sản phẩm đa dạng nhất của Hublot trong vài năm trở lại đây. Trải dài từ các mẫu Big Bang UNICO mới, tập trung vào khía cạnh “chơi đùa” với các vật liệu chế tác hiện đại, cho đến mẫu MP11 – 14 Days Power Reserve, hay Spirit of Bing Bang Tourbillon 5-Day Power Reserve, phô diễn khả năng sáng tạo không giới hạn.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

Vốn được biết đến với những thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần táo bạo, những gì các nghệ nhân đa tài tại Hublot đem đến cho giới mộ điệu thực sự là một sự tôn vinh đến những gì thương hiệu luôn tự hào: kỹ thuật chế tác bậc thầy và sức sáng tạo đột phá dựa trên khái niệm chế tác “The Art of Fusion” lừng danh. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng loạt siêu phẩm đang được Hublot mang đến Watches & Wonders năm nay:

***

Big Bang MP-11 14 Days Power Reserve Water Blue Sapphire

Ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu, Big Bang MP-11 14 Days Power Reserve Water Blue Sapphire sở hữu tông màu Water Blue Sapphire mang công thức hoàn toàn mới với chỉ số trong suốt độc quyền của Hublot nhằm đảm bảo các đặc tính chủ đạo của sapphire.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

Siêu phẩm vận hành thông qua bộ máy lên dây cót thủ công HUB9011 được sản xuất in-house có mức năng lượng dự trữ 14 ngày. Tính năng này đến từ hệ thống truyền động 90° sử dụng bánh răng vít xoắn ốc, tuân theo nguyên lý của một con ốc vô tận, một bộ máy cấu thành từ 270 chi tiết khác nhau, cùng 39 chân kính và bảy hộp cót bố trí sát nhau, tích hợp con lăn chỉ báo mức năng lượng dự trữ có thể quan sát ngay trên mặt số.

***

Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire

Spirit of Big Bang Sang Bleu kết hợp với nghệ sĩ xăm hình Maxime Plescia-Buchi năm nay khoác bộ vỏ sapphire nguyên khối, có điểm nhấn với một loạt đường cắt xuyên suốt. Các khối hình học xếp chồng có tính nhất quán trên nền chất liệu sapphire, cho phép các mặt cắt và chi tiết nhỏ nhất càng thêm phần ấn tượng khi soi rọi dưới ánh sáng ở mọi góc độ khác nhau.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

Phiên bản này còn sở hữu tấm nền mặt số bằng sapphire với các nét cắt tinh xảo, từ đó mang lại cái nhìn chân thực hơn về bộ máy in-house HUB4700 có mức năng lượng dự trữ lên đến 50 giờ, cùng các đĩa quay có thiết kế hình học đảm nhận vai trò của bộ kim truyền thống đang âm thầm gõ nhịp thời gian.

Nghệ sĩ xăm hình Maxime Plescia – Buchi cùng chiếc đồng hồ Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire

Bên cạnh phiên bản Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire giới hạn 100 chiếc, Hublot còn mang đến bộ đôi Spirit Of Big Bang Sang Bleu High Jewellery trong hai chất liệu là vàng trắng 18k và King Gold sang trọng, đính 243 viên kim cương (~13.6cts) xuyên suốt bộ vỏ.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

***

Big Bang Unico Orange Ceramic & Big Bang Unico Dark Green Ceramic 42mm

Big Bang Unico Orange Ceramic và Big Bang Unico Dark Green Ceramic 42mm là tên gọi của thiết kế đại diện cho tông màu mới nhất, vừa được Hublot bổ sung vào bảng màu rực rỡ trên nền chất liệu ceramic.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

Đóng vai trò là hai màu sắc thể hiện tinh thần “bức phá mọi giới hạn” của Hublot, tông màu cam và xanh đậm cũng xuất hiện cả trên các kim, cọc số và một vài chi tiết khác, góp phần làm nổi bật lên bộ máy cơ HUB 1280 có mức năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ, tích hợp bánh xe cột đặc trưng đang âm thầm chỉ báo thời gian.

***

Big Bang Unico Pink Sapphire 42mm

Big Bang Unico Pink Sapphire 42mm mang lớp vỏ chế tác hoàn toàn từ sapphire màu hồng trong suốt. Các thành phần của bộ máy tự động HUB1280 Unico được tái thiết với mức năng lượng dự trữ 72 giờ, nhằm mang đến cho chủ nhân góc nhìn đậm tính mỹ thuật khi chiêm ngưỡng bộ máy thông qua mặt số skeleton và bộ vỏ sapphire hồng.

Là phiên bản giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu, Big Bang Unico Pink Sapphire 42mm đi kèm dây đeo cao su màu hồng trong suốt tích hợp khóa cài bằng titan, và có tính năng thay dây nhanh One Click cấp bằng sáng chế độc quyền.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

***

Square Bang Unico Magic Gold & Square Bang Unico Ceramic Magic Gold

Square Bang Unico Magic Gold & Square Bang Unico Ceramic Magic Gold là bộ đôi đầu tiên sở hữu chất liệu Magic Gold độc quyền của Hublot như cạnh vỏ, vành bezel, các kim và cả cọc số.

Usain Bolt cùng chiếc đồng hồ Square Bang Unico Full Magic Gold

Magic Gold sở hữu đặc tính chủ đạo của vàng 18k, có khả năng chống ăn mòn ưu việt như high-tech ceramic và có độ cứng khoảng 1000 Vickers giúp duy trì vẻ đẹp, độ sáng bóng và tính bền bỉ cho đồng hồ. Bộ máy cho bộ đôi này là loại tự động HUB 1280 có mức năng lượng dự trữ 72 giờ, tích hợp cơ chế Flyback Chronograph.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

***

Big Bang Integrated Time Only 38mm

Big Bang Integrated Time Only vẫn mang cấu trúc monobloc đặc trưng gồm dây đeo hợp nhất từ cùng một chất liệu, nhưng kích cỡ đã được tối ưu ở mức chỉ 38mm và độ dày 9.4mm.

Big Bang Integrated Time Only 38mm vận hành bằng bộ máy tự động HUB 1115 có mức năng lượng dự trữ 48 giờ. Đầu tiên là hai mẫu lắp vỏ high-tech ceramic màu đen “Black Magic” và xanh dương đậm “Blue Magic”, đi kèm mặt số có màu sắc tương ứng. Sau đó là 4 thiết kế bằng chất liệu titanium cùng King Gold sang trọng với hai tùy chọn màu sắc mặt số khác nhau cho mỗi bản, gồm đen bóng hoặc màu xanh dương chải satin.

dong ho Hublot trinh lang sieu pham Watches & Wonders 2024

***

Mời độc giả quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại hệ thống cửa hàng Hublot:

The Hour Glass Opera Hà Nội63 Lý Thái Tổ, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm | Hublot Hà Nội Tràng Tiền Plaza Boutique24 Hai Bà Trưng, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm | Hublot HCM Saigon Centre Boutique65 Lê Lợi, Q.1 | Hublot HCM Union Square Boutique171 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Có thể bạn quan tâm:

Comment