Honda VN “tưng bừng nhịp sống” tại VMS 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Honda VN “tưng bừng nhịp sống” tại VMS 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam sẽ trưng bày phiên bản mới nhất của các dòng xe, đặc biệt là mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam – Honda Jazz tại Hội chợ Triển lãm Ô tô  lần thứ 13 (VMS 2017).

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_2

Honda Accord

Được đánh giá cao về sự bền bỉ và chất lượng, cùng những công nghệ tiên tiến, trang bị an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, các sản phẩm ô tô Honda luôn gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều khách hàng.

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_3

Honda City Mới 2017

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm của hãng bao gồm các mẫu xe: Honda Jazz, Honda City Mới 2017, Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord và Honda Odyssey. 

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_4

Honda Civic

Điểm nhấn tại triển lãm là chiếc Honda Jazz với khả năng linh hoạt và chứa đựng những giá trị độc đáo, trẻ trung và cá tính. Đây là chiếc hatchback 5 cửa đa năng đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và được bán chính thức vào Quý 1 năm 2018.

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_1

Honda Jazz với khả năng linh hoạt và chứa đựng những giá trị độc đáo

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_5

Honda Odyssey

Các mẫu khác của Honda vẫn được đánh giá có độ bền và tính ứng dụng cao, cùng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, đa dạng về tính năng, chất lượng cao và khả năng vận hành mang đến niềm vui cầm lái thực sự ấn tượng.

NDN_Honda Vietnam tung bung nhip song tai VMS 2017_6

Honda CR-V

Ngoài ra, gian hàng của Honda tại đây cũng diễn ra nhiều hoạt động tương tác/trải nghiệm như: Trò chơi tương tác, chụp ảnh lưu niệm, trải nghiệm các tính năng xe độc đáo…

Có thể bạn quan tâm: 

Hơn 80 mẫu xe đến với giới mộ điệu Việt tại VMS 2017

Ngôi nhà di động MotorHome tại VMS 2017

Comment