Estée Lauder khởi động chiến dịch Chiếc Nơ Hồng 2023

Estée Lauder khởi động chiến dịch Chiếc Nơ Hồng 2023

Sự kết hợp giữa chiến dịch Chiếc Nơ Hồng – Breast Cancer Campaign (BCC) của tập đoàn Estée Lauder (ELC) và Quỹ thiện nguyện của ELC đã có hơn 118 triệu USD được thu nhận nhằm tài trợ, ủng hộ các nghiên cứu, giáo dục và tiếp cận với các các dịch y tế, ứng cứu toàn cầu.

Trong hơn 30 năm, chiến dịch Chiếc Nơ Hồng – BCC của tập đoàn ELC đã nỗ lực hết mình vì mục tiêu bảo vệ, tăng cường một thế giới không còn ung thư vú cho tất cả mọi người. Tháng 10 năm nay, tập đoàn ELC tiếp tục tôn vinh Tháng nhận thức về Ung thư Vú bằng cách phát động chiến dịch BCC nhằm hỗ trợ cộng đồng ung thư vú toàn cầu.

Bước sang năm thứ 31, chiến dịch Chiếc Nơ Hồng sẽ hỗ trợ hơn 60 tổ chức trên toàn thế giới phù hợp với nhu cầu đa dạng của cộng đồng địa phương, giải quyết sự bất bình đẳng tồn tại trên toàn bộ bối cảnh ung thư vú, tài trợ cho nghiên cứu y tế và học bổng trên toàn thế giới, tài trợ cho các nguồn lực và dịch vụ y tế bao gồm khả năng tiếp cận chụp quang tuyến vú/sàng lọc cho các nhóm dễ bị tổn thương với khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe hạn chế, cung cấp các chương trình hỗ trợ, trị liệu và tư vấn, cung cấp các chương trình hỗ trợ, trị liệu và tư vấn, tổ chức và triệu tập các sự kiện nhằm nâng cao giáo dục về sức khỏe vú với các nhà lãnh đạo và chuyên gia quan trọng – khuyến khích các bên liên quan ở khắp mọi nơi trở thành những người ủng hộ sức khỏe vú,…

Chiến dịch chiếc nơ hồng phòng chống ung thư vú
Chiến dịch chiếc nơ hồng phòng chống ung thư vú

Ngoài ra, chiến dịch sẽ phủ hồng các địa danh, tòa nhà, tượng đài trên khắp thế giới nhằm nâng cao nhận thức, bao gồm tòa nhà Empire State (New York), Tour Eiffel (Paris), Burj Al Arab (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất).

Trong khi tại Việt Nam, Estée Lauder Vietnam đã tổ chức các chương trình tọa đàm về ung thư vú nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú cho cộng đồng. Đặc biệt, Estée Lauder Vietnam đã thực hiện các hoạt động tài trợ chi phí chữa trị cho các bệnh nhân tại Bệnh viên Ung bướu TPHCM với thông điệp #TimeToEndBreastCancer (đã đến lúc chấm dứt ung thư vú).

Bên cạnh đó, các KOLs cũng đã cùng với Estée Lauder Vietnam lan tỏa thông điệp của chương trình nhằm góp phần vào hoạt động chung của Breast Cancer Campaign toàn cầu và vì một thế giới không ung thư vú cho tất cả mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

Comment