Bánh trung thu “Mẫu đơn phú quý” cho mùa trăng 2023 -

Khách sạn Lotte Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Mẫu đơn phú quý với thông điệp “Mẫu đơn khoe sắc, phú quý tràn đầy” thay cho lời chúc may mắn và thịnh vượng đến mọi nhà.

Tết trung thu là phong tục lâu đời ở Việt Nam, là dịp mọi người trong gia đình quây quần bên nhau cùng ngắm trăng, thưởng thức món bánh truyền thống và trao nhau những điều mong chúc ngọt ngào. Nhân dịp một mùa Trung thu nữa lại về, khách sạn Lotte Sài Gòn đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu “Mẫu đơn phú quý” với nhiều sáng tạo đặc sắc và thiết kế dịu dàng ấn tượng.

Hộp bánh trung thu Mẫu đơn phú quý

Bộ sưu tập bánh trung thu mới của Lotte Sài Gòn tái hiện nét đẹp truyền thống lên hộp bánh bằng gỗ phối với lụa tơ tằm họa tiết sóng nước ánh kim và hoa mẫu đơn khoe sắc bên khung cửa sổ, một loài hoa được mệnh danh là vạn hoa chi vương. Tất cả hội tụ trong bộ sưu tập “Mẫu đơn phú quý” nhằm mang đến thông điệp ý nghĩa, lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè và đối tác: sự phú quý, thịnh vượng, sự tôn trọng cùng nhân duyên tốt đẹp.

Với những chiếc bánh trong bộ sưu tập lần này, khách sạn Lotte Sài Gòn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất. Ngồi nhâm nhi những miếng bánh, ly trà đi cùng những lời chúc, câu chuyện đêm trăng sẽ thêm viên mãn và hạnh phúc. Bộ sưu tập bánh trung thu năm 2023 có hai loại gồm Premium và Luxury với mức giá khác nhau với hộp Luxury sẽ có thêm rượu vang.

Có thể bạn quan tâm:

Comment