Xu hướng trang điểm Xuân Hè 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Xu hướng trang điểm Xuân Hè 2017

Từ các gam màu nổi bật và tươi vui cho đến lối trang điểm tự nhiên tinh khiết được nhấn nhá với màu má ửng hồng đầy sức sống, xu hướng làm đẹp năm nay hướng đến vẻ đẹp tinh tế, tươi trẻ song vẫn tràn đầy hơi thở tự do.

80s-m-katrantzou-2040-ss17-pw_b

(Mary Katrantzou)

 

Thập niên 1980

Thập niên 80 gợi nhắc đến tông màu rực rỡ của phong cách rock dữ dội hoặc disco đầy tươi vui. Năm nay nguồn cảm hứng này được mang trở lại sàn diễn catwalk trong một làn gió mới mẻ và mềm mại hơn. Màu son và má hồng màu sáng nổi bật trong buổi trình diễn của nhà Kenzo, Chanel, màu mắt pop tại Nina Ricci được lấy cảm hứng từ những bức ảnh của Bruce Weber từ thập kỷ trước. 

(Màu mắt ánh nhũ Clé de Peau Beaté)

 

 

NoMakeup-kors-2043-ss17-pw_high_72dpi

Michael Kors

Trong trẻo và tinh khiết

Phong cách trang điểm như không trang điểm được đẩy lên một cung bậc mới, song không có gì chối cãi rằng phong cách này đang được lặp lại bởi sự tối giản hoàn hảo của nó. Lớp trang điểm vốn chỉ được dùng để che đi vết sẹo và khuyết điểm, và trở thành điểm nhấn nhá để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Lớp nền trong suốt với ít màu mắt dạng kem nâu hạt dẻ hoặc hồng đất trên mi mắt hoặc chút son tông trầm tạo nên vẻ quyến rũ tinh tế.

Tinh dầu dưỡng Pre + Prime Essential Oils, MAC 

Phấn phủ cầu vồng, Shiseido

 

BoldColors-ports-1961-2171-ss17-pw_72dpi

Mùa hè rực rỡ

Mùa hè tất nhiên là thời điểm của những sắc màu rực rỡ vốn mang đến cảm giác tươi mới và sức sống, đồng thời cũng thể hiện tinh thần tự do và nổi loạn. Bằng cách nhấn nhá mí mắt với các tông màu vàng, xanh biển hoặc cam đỏ, chúng thực sự tạo nên năng lượng cho gương mặt.

Màu mắt trong BST Shock Factor, MAC

Bút sáp mắt Studio QuikTrik Stick, MAC

 

Desigual

 

Sắc màu pha lê

Xu hướng sơn móng năm nay chính là thêm ánh sáng và độ trong suốt cho màu móng. Những màu dịu dàng tinh khiết như xanh bạc hà, cam nhạt với độ bóng được tăng cường đang được yêu chuộng. Những tông màu ấm áp, trung tính hoặc xanh biển truyền thống của mùa hè cũng là những lựa chọn lý tưởng của mùa năm nay.

 

  Sơn móng phiên bản giới hạn, Clé de Peau Beauté

Sơn móng phiên bản giới hạn, Clé de Peau Beauté

Sơn móng Gel Perfect, Deborah

 

Điểm nhấn tinh tế

Mang lại sức sống và vẻ quyến rũ nữ tính. Xu hướng năm nay ưu chuộng má hồng dạng kem hoặc ánh nhũ nhẹ như một cách nhấn nhá cho làn da khỏe mạnh và tự nhiên.

EYE PHYTO LIP TWIST fOND DEN 02

Text: Di Di

Comment