Vikoda đồng hành cùng APEC 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Vikoda đồng hành cùng APEC 2017

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn đang được tổ chức tại Việt Nam. Và dịp này, một thương hiệu nước khoáng Việt: Vikoda – một sản phẩm của Tập đoàn F.I.T đã được chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống cho hội nghị.

Vikoda_1

Với lịch sử phát triển lâu đời 27 năm, Vikoda được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Đảnh Thạnh, thuộc tỉnh Khánh Hòa là một trong những nguồn khoáng thiên nhiên tốt với độ kiềm tự nhiên cao pH trên 8.5, với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Ca, Na, Mg, K,… được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Thương hiệu đã đạt được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Mạnh Việt Nam… Đầu năm 2017, thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda còn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục 21 năm liền (từ năm 1997 đến nay).

07

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC 2017 là một trong những sự kiện lớn hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đẩy mạnh quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác song phương, đồng thời cũng cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác kinh doanh. Việc được chọn là nhà cung cấp nước uống cho hội nghị APEC 2017 như một sự khẳng định vào chất lượng của Vikoda trên thị trường. Đây cũng là cơ hội để nước khoáng Việt quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên quý hiếm, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.

Có thể bạn quan tâm:

Phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân nghèo

Palm Garden được chọn để tổ chức hội nghị APEC 2017 tại Hội An

Comment