Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022

Khi Việt Nam chính thức mở cửa đón chào du khách quốc tế trở lại cũng là lúc hành trình đường sắt trên toa tàu cao cấp The Vietage khởi động trở lại vào Thứ Sáu, ngày 1 tháng 4 năm 2022.

Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022

Được phát triển từ thương hiệu Anantara, The Vietage nâng tầm trải nghiệm du lịch đường sắt với toa tàu sang trọng kết nối giữa Anantara Hội An Resort với Anantara Quy Nhơn Villas. Nổi bật với sự trở lại lần này chính là hình ảnh toa tàu được thiết kế riêng chỉ với 12 chỗ dành cho những khách hàng đặt trước. Khách hàng sẽ được đa dạng lựa chọn các dòng rượu vang, các vị trà và cà phê hảo hạn cùng với các loại cocktail độc quyền tuyển chọn, đều đã được bao gồm trong giá vé.

Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022

Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022

Các khách hàng nhí đến với toa tàu cao cấp The Vietage sẽ được tặng một chiếc balo và một cuốn sách có những hình dán ngộ nghĩnh để thỏa thích trải nghiệm với những tiện ích mới trong suốt chuyến du lịch đường sắt. Thực đơn sẽ bao gồm các dòng rượu vang, rượu sâm panh và các món ăn cao cấp từ trứng cá tầm địa phương và các loại phô mai địa phương và quốc tế, đều sẽ được đặt và thanh toán trước. Giá vé một chiều chỉ với 350 USD mỗi người, bao gồm thực đơn 3 món không giới hạn rượu vang, nước uống và đồ ăn nhẹ tại quầy bar và 15 phút trị liệu đầu và vai.

Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022 Toa tàu The Vietage khởi động trở lại từ ngày 1/4/2022

The Vietage cũng sẽ đóng góp vào chương trình ‘Dollars for Deeds’, trong đó mỗi đồng USD thu được từ việc bán vé sẽ được quyên góp và du khách có thể tự do đóng góp. Các khoản quyên góp này sẽ được trao cho Quỹ Kianh, một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận sẽ cung cấp các chương trình giảng dạy đặc biệt, được tùy chỉnh và toàn thời gian dành cho các trẻ em khuyết tật ở tỉnh Quảng Nam, thuộc miền Trung Việt Nam.

Độc giả có thể tham khảo gói “Khám phá” được kết hợp giữa trải nghiệm du lịch trên tàu và nghỉ dưỡng tại Anantara Hội An Resort và Anantara Quy Nhơn Villas tại Website: www.anantara.com/vi/vietnam hoặc liên hệ Hotline: +84 256 368 6168, Email: vietage@thevietagetrain.com.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment