Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Dạ Lam Hoa 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Dạ Lam Hoa 2022

Nhân dịp trung thu 2022, Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu lấy cảm hứng từ Dạ Lam Hoa.

Câu chuyện về loài hoa tứ quân tử cao sang nhưng không kém phần khiêm nhường với sắc lam diễm lệ trên nền sứ thanh tao lại một lần nữa tái hiện trong bộ sưu tập bánh trung thu năm nay tại Park Hyatt Saigon. Hình ảnh hoa cúc trang nhã, khoáng đạt nở rộ rực rỡ trong đêm bừng sáng như ánh trăng tròn tháng tám. Những mảnh trăng nhỏ đan xen, xếp chồng lên nhau thể hiện sự gắn kết và là biểu tượng của một mùa Tết Đoàn Viên ấm áp, vẹn toàn.

Với ba phiên bản đặc biệt, Park Hyatt Saigon mang đến cho thực khách bộ sưu tập Dạ Lam Hoa với gam màu lam tượng trưng cho gốm sứ truyền thống. Đặc biệt, hộp sơn mài dành riêng cho bộ sưu tập năm nay được chế tác thủ công từ các nghệ nhân. Đó cũng là lời chúc của thương hiệu Park Hyatt Saigon đến với thực khách cho một mùa trung thu phúc lộc, đủ đầy.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Dạ Lam Hoa 2022

Bộ sưu tập bao gồm bốn vị bánh: Hải sản sốt vang đỏ kiểu Pháp, Cocktail ngũ quả Mekong, Caipo chà bông Sài Gòn và Sữa dừa.

  • Hộp Cao Cấp với bốn bánh: 1.500.000VNDnett/hộp
  • Hộp Thượng Hạng với bốn bánh và hai hộp trà Dammann Frères (Hoa cúc và Bá tước): 2.200.000VNDnett/hộp
  • Hộp Sơn Mài (phiên bản giới hạn) với bốn bánh, hai hộp trà Dammann Frères (L’oriental – trà xanh, Jardin Bleu – trà đen) và một chai Moet & Chandon Brut Champagne: 6.500.000 VNDnett/hộp

Độc giả quan tâm về bộ sưu tập bánh trung thu Dạ Lam Hoa của Park Hyatt có thể liên hệ: sales.saiph@hyatt.com để biết thêm thông tin chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment