Thêm 2 triển lãm quốc tế về thực phẩm và y tế từ tháng 8/2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Thêm 2 triển lãm quốc tế về thực phẩm và y tế từ tháng 8/2022

Công ty Vinexad tổ chức 2 buổi Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam và triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược, từ ngày 11-13/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự kiện Vietfood & Beverage – Propack 2022

Vietfood & Beverage – Propack là triển lãm trực tiếp đầu tiên năm 2022 của ngành thực phẩm – đồ uống nhận được sự ủng hộ của Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, tổ chức bởi Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương) cùng phối hợp với Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA).

Vietfood Beverage – Propack 2022 có quy mô trưng bày 400 gian hàng với hơn 5.000 nhãn hiệu của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ tham gia. Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 26 kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi khu trưng bày quốc gia (International Pavilions) đến từ các thị trường như Ấn Độ, Ba Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc, LB Nga, Singapore, Nhật Bản; Indonesia. Khu trưng bày ngành thiết bị công nghệ chế biến, bao bì đóng gói (ProPack) với sự góp mặt hầu hết các doanh nghiệp (DN) gạo cội trong ngành. Khu thương hiệu Việt Nam với những nhãn hàng thân quen với người tiêu dùng Việt như Vissan, Richy, Doveco, Minh Dương, DH Food, …. Đáng chú ý, khu trưng bày đặc biệt từ các nhà tài trợ là những thương hiệu lớn trong ngành là Habeco, Sabeco, Cocacola, Pepsi, Dr.Thanh.

Thêm 2 triển lãm quốc tế về thực phẩm và y tế từ tháng 8/2022

Với kinh nghiệm tổ chức 25 kỳ triển lãm, Vietfood & Beverage – Propack của Vinexad đã chứng kiến những thay đổi về quy mô và đổi mới từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm cho đến hình thức tiếp cận của các doanh nghiệp tham gia. Vietfood & Beverage – Propack 2022 đã thu hút thêm sự chú ý của nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác như vận chuyển (logistic), kho lạnh, thanh toán điện tử, xúc tiến xuất khẩu… cùng tham gia, tạo thành một hệ sinh thái tương hỗ, có tính liên kết chuỗi.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các kinh nghiệm quản lý hiện đại từ các đối tác nước ngoài. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp nước ngoài chọn lựa thông qua triển lãm để tiếp cận đúng mục tiêu, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.

Sự kiện Vietnam Medi-Pharm Expo 2022

Sự kiện Triển lãm tiêu biểu và toàn diện thường niên ngành Thiết bị Y tế và Dược phẩm do Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

Triển lãm năm nay ghi nhận có sự đảo chiều giữa nhóm ngành Dược và Trang thiết bị y tế. Nếu như năm 2019 số doanh nghiệp trưng bày trang thiết bị y tế (TTBYT) chiếm 70%, thì năm 2022 các nhãn hàng Dược – Thực phẩm chức năng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ chiếm tới 55% thị phần trong tổng số 260 doanh nghiệp tham gia lần này.

Thêm 2 triển lãm quốc tế về thực phẩm và y tế từ tháng 8/2022

Năm 2022, Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức lựa chọn tham gia Vietnam Medi-pharm Expo tại TP.HCM với khu gian hàng Bavaria là sự kiện duy nhất tại Việt Nam. Năm nay, mô hình gian hàng Bavaria sẽ được dàn dựng công phu hơn, danh mục trưng bày là các dòng thiết bị công nghệ cao và ứng dụng trong bệnh viện. Lần đầu tiên Thổ Nhĩ Kỳ tham gia triển lãm với quy mô khu gian hàng quốc gia (International Pavilion). Đây cũng là lần đầu tiên các dòng Dược phẩm & Thiết bị phòng thí nghiệm Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chính thức được “chào sân” tại thị trường Việt Nam.

Một sự kiện với 5 khu gian hàng mô hình xúc tiến quốc gia (gồm Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ). Song song góp mặt là các doanh nghiệp đến từ các nước có nền y học phát triển như Ba Lan, Đài Loan, LB Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Úc, Trung Quốc.

Thêm 2 triển lãm quốc tế về thực phẩm và y tế từ tháng 8/2022

Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức một số hội thảo chuyên ngành chẳng hạn: Hội thảo “Giới thiệu thị trường thiết bị y tế Việt Nam”; “Chuyển đổi số trong Y tế: Các giải pháp và Công cụ”; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching). Ngoài ra, còn có hàng loạt các hội thảo với các chủ đề như: Công nghệ số trong vận hành, quản lý hệ thống Khám chữa bệnh và cuối cùng là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược tại TP. HCM với chủ đề “Chung tay bảo vệ, Chăm sóc và Nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Độc giả quan tâm đến 2 triển lãm quốc tế của Vinexad có thể truy cập
Website: http://hcm.foodexvietnam.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment