Khai mạc triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khai mạc triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019

Từ ngày 9 – 12/5/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra sự kiện triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019 “Top Thai Brands 2019” với sự tham gia của nhiều sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế. 

Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Với vai trò là đối tác chiến lược và một người bạn của Việt Nam, Thái Lan sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Việt Nam vì sự tiến bộ và thịnh vượng chung của hai nước. Nhằm đạt được mục tiêu trên, hai nước đã và đang đẩy mạnh nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp. 

Ngoài các hoạt động trên, hội chợ thương mại Thái Lan được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước. Đặc biệt, hội chợ thương mại “Top Thai Brands” tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Ngoài ra, hội chợ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế. 

Cụ thể, hai ngày đầu tiên của hội chợ là ngày giao dịch thương mại nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp của hai nước gặp gỡ và kết nối giao thương. Hai ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan (người tiêu dùng) để khám phá sản phẩm và dịch vụ Thái chất lượng. 

Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, hội chợ Top Thai Brands 2019 là hội chợ thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, hội chợ kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 60,000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan trong các lĩnh vực:

  • Thời trang
  • Phụ tùng & phụ kiện ôtô và xe máy
  • Sản phẩm dành cho trẻ em
  • Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ
  • Thực phẩm & Đồ uống
  • Đồ gia dụng
  • Thương mại & Dịch vụ (Giáo dục, Du lịch, Hàng không)
  • Nhà hàng/ Dịch vụ ẩm thực Thái Lan

Triển lãm năm nay được mong đợi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn với các hoạt động giới thiệu sản phẩm và chương trình bốc thăm trúng thưởng trên sân khấu.

Có thể bạn quan tâm :

Comment