Step in Confidence 2024 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Step in Confidence 2024

Trong tháng 07/2024, Tạp chí Nữ Doanh nhân và Step in Style dự kiến tổ chức workshop Step in Confidence hướng đến thế hệ phụ nữ trẻ đang trên con đường khẳng định bản thân.

Nối tiếp chủ đề về sự tự tin đã được tổ chức trong năm 2023, Step in Confidence năm 2024 sẽ trao đổi thêm nhiều về các khía cạnh tạo nên sức mạnh nội lực cho thế hệ trẻ. Qua đó mang đến cho khách tham dự những ý tưởng mới mẻ trong việc khám phá bản thân và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách cuộc sống.

>>> Xem thêm về workshop Step in Confidence 2023 tại đây!

Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức workshop Step in Confidence dự kiến ngày 13.07.2024
Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức workshop Step in Confidence dự kiến ngày 13.07.2024

Theo đó trong tháng 07/2024, Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức workshop Step in Confidence. Chủ đề của workshop lần này có thể thảo luận về xây dựng lòng tự trọng, tự tin giao tiếp, vượt qua sự nghi ngờ bản thân. Ngoài ra, BTC cũng tiếp tục mang đến những hoạt động thú vị, tạo ra sân chơi kết nối cho khách tham dự. Đặc biệt, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ, được truyền động lực từ những diễn giả có chuyên môn và kinh nghiệm.

Cùng chờ đón những thông tin cập nhật về workshop Step in Confidence nhé!

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tầng 4, Tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM – Mr. Nam Phạm – ĐT: 0938 938 700 – Email: nampt@nudoanhnhan.net

VỀ TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2008 và phát hành định kỳ theo quý, NỮ DOANH NHÂN được xem là tạp chí đầu tiên dành riêng cho nữ doanh nhân, những người phụ nữ thành đạt tại Việt Nam. Ấn phẩm mang tới một thế giới tinh tế, năng động và hoàn hảo, nơi những người phụ nữ thành đạt có thể chia sẻ và học hỏi về phong cách sống, những bài học kinh nghiệm và bí quyết để thành công trong cuộc sống cũng như thương trường. Bên cạnh đó, Tạp chí Nữ Doanh Nhân còn mang đến nhiều sự kiện talkshow, workshop, diễn đàn,… với đa dạng chủ đề hướng đến tạo sân chơi kết nối, đồng hành cùng các doanh nhân trẻ đang trên con đường xây dựng thương hiệu riêng của chính mình. 

KẾT NỐI VỚI STEP IN STYLE

KẾT NỐI VỚI TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

Comment