Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương spa và sự kiện Meet The Artist 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương spa và sự kiện Meet The Artist 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang chính thức ra mắt không gian spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, đồng thời tổ chức sự kiện thường niên Meet the Artist 2024 đưa khách thưởng lãm chìm đắm trong sự hòa quyện giữa nghệ thuật và thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương Sulwhasoo Spa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang, spa mới mang của Sulwhasoo được ra mắt tại đây sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc trang nhã và tối giản. Tựa như một ốc đảo thư giãn, spa là nơi để du khách đắm mình trong liệu trình cao cấp chăm sóc da và cơ thể cao cấp được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trị liệu truyền thống Hàn cùng với các sản phẩm quý giá của Sulwhasoo được bào chế từ nhân sâm và thảo dược, đem lại hiệu quả tối ưu về việc chăm sóc da và thư giãn cơ thể.

Các dịch vụ tại spa bao gồm chăm sóc da mặt chuyên sâu phù hợp với mọi loại da và liệu trình chăm sóc toàn thân với các dụng cụ massage độc quyền của Sulwhasoo giúp thư giãn các cơ bị căng cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu, đồng thời cung cấp năng lượng khỏe mạnh để làm săn chắc và cải thiện làn da cơ thể.

Shilla Monogram Quangnam Danang  tổ chức sự kiện Meet The Artist 2024
Shilla Monogram Quangnam Danang  tổ chức sự kiện Meet The Artist 2024

Trong dịp này, khu nghỉ dưỡng cũng đã tổ chức sự kiện thường niên mang tên “Meet the Artist 2024 – The Second Blink” với chủ đề Whispers Of Eternity với sự đồng hành của NTK thời trang Phạm Ngọc Anh đến từ thương hiệu La Phạm và nghệ sỹ thị giác Phạm Tuấn Ngọc, nhà sáng lập Noirfoto Darkroom Studio Gallery.

Shilla Monogram Quangnam Danang  tổ chức sự kiện Meet The Artist 2024

Tại đây, khách thưởng lãm được chứng kiến màn trình diễn bộ sưu tập thời trang “Mountains Dream” đẹp lộng lẫy dưới ánh hoàng hôn bên bờ biển. BST còn mang ý nghĩa đặc biệt khi là dự án nhằm hỗ trợ bảo tồn và phát triển nghề sản xuất thổ cẩm truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc, cụ thể là dân tộc H’mông với ý nghĩa tôn vinh di sản văn hoá Việt cũng như giá trị tinh hóa của các làng nghề cổ.

Có thể bạn quan tâm:

Comment