Những vị thần trong tín ngưỡng dân gian được tái hiện trong quà Tết 2020 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những vị thần trong tín ngưỡng dân gian được tái hiện trong quà Tết 2020

Lấy cảm hứng thiết kế từ những vị thần trong tín ngưỡng dân gian gắn liền với đời sống tâm linh người Việt, chủ đề bộ quà Tết Canh Tý năm nay của Le Nom Agency là “Những vị thần ngày Tết”.

Thông qua những món quà Tết từ BST “Những vị thần ngày Tết”, bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh rất đỗi gần gũi và thân thương đối với mỗi gia đình Việt Nam. Tuy mang ý nghĩa khác nhau, nhưng mỗi vị thần đều đem lại những giá trị tinh thần tích cực cho mọi người để cả năm phía trước được hanh thông, thuận lợi.

Được thể hiện bằng đường nét vẽ tay độc đáo với một chút biến tấu ngộ nghĩnh, hình ảnh của 6 vị thần đã được lồng ghép cho 6 món quà đại diện cho 6 ngày Tết (từ 30 Tết đến mùng 5). Mỗi món quà đều chứa đựng một ý nghĩa riêng biệt, tượng trưng cho may mắn, sức khỏe, thịnh vượng, hạnh phúc và bình an. Đây cũng chính là mong muốn của tất cả mọi người trong ngày đầu năm.

30 Tết: Ông Táo – Lì xì – tượng trưng cho sự may mắn

Mùng 1: Ông Địa – Hũ trà – tượng trưng cho sự yên bình

Mùng 2: Ngọc Hoàng – Hũ xăm – tượng trưng cho vận mệnh

Mùng 3: Ông Phúc – Mứt – tượng trưng cho hạnh phúc, sum vầy

Mùng 4: Ông Lộc – Cookies – tượng trưng cho bổng lộc, phú quý

Mùng 5: Ông Thọ – Chocolate – tượng trưng cho sức khỏe, trường tồn

Từng món quà được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, từ việc lên ý tưởng, thiết kế, in ấn và cả khâu thủ công để bạn gửi lời tri ân chân thành và lời chúc xuân tràn đầy yêu thương đến những khách hàng, đối tác và nhân viên đã đồng hành trong suốt một chặng đường dài vừa qua. Đặc biệt, thông qua phần quà này, thế hệ trẻ có thể hiểu hơn về giá trị truyền thống của ngày Tết trong thời đại 4.0, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam hiểu hơn về Tết Nguyên Đán, không hoàn toàn giống như Chinese New Year mà họ đã hiểu lầm trước đó.

Độc giả đang đọc bài viết Những vị thần trong tín ngưỡng dân gian được tái hiện trong quà Tết 2020” tại chuyên mục Du lịch & Ẩm thực của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.net. Chân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Bộ sưu tập quà Tết “Sắc xuân rực rỡ” nhiều ý nghĩa đến từ Moon n Sun

Đến InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vui Tết đoàn viên

Comment