Nhà thiết kế Tài Lê ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 và showroom mới tại Hà Nội - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nhà thiết kế Tài Lê ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 và showroom mới tại Hà Nội

Nhà thiết kế (NTK) Tài Lê vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020 tại buổi khai trương showroom mới lần đầu tiên tại Hà Nội, với sự hợp tác cùng cửa hàng đa thương hiệu truyền thống Tân Mỹ Design.

Tốt nghiệp trường thiết kế thời trang Parsons School of Design tại New York, phong cách thời trang của NTK Tài Lê được định vị bởi 3 yếu tố: modern (hiện đại), futuristic (vị lai) và sporty (thể thao). BST Thu Đông 2020 lần này thể hiện rõ nét các đặc trưng đó trong các thiết kế như oversized silhouettes (phom dáng rộng, quá khổ), đường cắt may kỹ thuật cao, chất liệu vải cao cấp mang tính độc quyền và các vật liệu cao cấp trên từng sản phẩm.

Trong BST này, trắng là gam màu chủ đạo thay vì các màu sắc tối truyền thống khác như đen, navy blue hay nâu. Các chất liệu vải được xử lý, nhuộm và dệt với công nghệ Nhật Bản tiên tiến, trong đó các loại sợi vải len, vải không thấm nước sử dụng công nghệ knitted fabric (vải dệt kim). Các sản phẩm đều được may hai lớp với kỹ thuật cao cấp, lớp vải lót làm từ sợi 100% cotton hữu cơ phủ lụa để bảo đảm phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, dây khóa zipper có logo riêng của thương hiệu được làm bằng stainless steel (thép không gỉ) được sản xuất bởi tập đoàn YKK Nhật Bản và Riri Thụy Sĩ là vật liệu đặc trưng của sản phẩm.

Dây khóa zipper đặc trưng mang thương hiệu NTK Tài Lê

NTK Tài Lê đã hợp tác thiết kế vải và sản xuất với một tập đoàn lớn tại Osaka dưới sự kiểm định OEKO-TEX 100 của Nhật Bản để không ảnh hưởng đến môi trường và gây hại cho người sản xuất. Vải được sản xuất độc quyền với số lượng giới hạn, chỉ có nhiều nhất là 3 sản phẩm cho một màu hoặc có khi chỉ là 1 sản phẩm cho một mẫu thiết kế để đảm bảo được tính độc quyền và chất lượng sản phẩm.

Các mẫu thiết kế độc quyền với số lượng giới hạn

Không gian showroom với gam màu trắng chủ đạo

Các sản phẩm của BST đang được bày bán tại các showroom của đối tác và những nhà phân phối của thương hiệu ở Hong Kong, London, New York và TP.HCM. Showroom đầu tiên tại Hà Nội của NTK Tài Lê đặt tại tầng 3 của Tân Mỹ Design, được thiết kế với gam màu trắng từ backdrop đến không gian, kết hợp với kính và ánh sáng cao cấp để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng các sản phẩm của thương hiệu và đồng thời thưởng thức nghệ thuật ở phòng tranh cùng tầng.

Độc giả đang đọc bài viết Nhà thiết kế Tài Lê ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2020″ tại chuyên mục Fashion & Beauty của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Những chất liệu thời trang không bao giờ lỗi mốt

#FashionLook: “Chuyển mình” với những mẫu áo blazer đa phong cách

Comment