New World Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu tái hiện khung cảnh Việt Nam - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

New World Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu tái hiện khung cảnh Việt Nam

Khách sạn New World Sài Gòn vừa ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2021 mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam mang tên “Mùa trăng đoàn viên”.

Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn New World Sài Gòn năm nay có thiết kế chủ đạo mang màu đỏ hiện đại xen lẫn những câu chuyện về các địa danh nổi tiếng của Việt Nam nhằm truyền tải thông điệp: dù ở bất kì nơi nào, mọi người cũng có thể cùng nhau thưởng thức những miếng bánh ngọt lành và đón ánh trăng trải dài khắp mọi miền đất nước.

New World Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2021

Khi ánh trăng ngày Tết Trung thu lên cao, cũng chính là lúc mọi người sum vầy bên những chiếc bánh ngọt ngào và tách trà sen thơm ngát. Những chiếc bánh trung thu đến từ khách sạn New World Sài Gòn có sự kết hợp hoàn hảo từ nhân bánh truyền thống với sự hiện đại phá cách. Trong đó, bộ sưu tập gồm 4 vị bánh được chọn lựa kỹ lưỡng gồm: Thập cẩm đặc biệt (1 trứng), Hạt sen lá dứa (1 trứng), Hạt sen trà xanh và Tiramisu.

New World Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2021

Bên cạnh đó, những mẫu vỏ hộp còn là những câu chuyện hồi ức được minh họa sống động, tinh tế và đầy tính nghệ thuật về những công trình kiến thúc mang đậm dấu ấn lịch sử Việt Nam, như: chùa Một Cột, cột cờ Lũng Cú, chợ Bến Thành… sẽ không khỏi khiến chúng ta bồi hồi.

New World Sài Gòn ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2021

Dịp ra mắt, khách sạn New World Sài Gòn cũng áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng đầu tiên đặt mua bánh trung thu đến ngày 15/8/2021.

Mời độc giả tham khảo thêm thông tin tại website khách sạn New World Sài Gòn: https://saigon.newworldhotels.com

Có thể bạn quan tâm:

Comment