Nestlé công bố đơn vị trúng giải thưởng “Tạo Giá Trị Chung” 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nestlé công bố đơn vị trúng giải thưởng  “Tạo Giá Trị Chung” 2018    

(NDN Online) – Cam kết thực hiện các hoạt động bền vững trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển nông thôn, giải thưởng Tạo giá trị chung của Nestlé năm 2018 đã trao đến những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong năm vừa qua.

Dựa trên những tiêu chí của giải thưởng, tổ chức “Mumm” từ Ai Cập cùng “Fishers and Changemakers’ từ Philippines là những đơn vị đồng giải nhất nhận giải thưởng Tạo Giá Trị Chung của Nestlé năm 2018. Mỗi đơn vị sẽ nhận được số tiền thưởng là 150.000 Franc Thụy Sỹ vì những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển nông thôn.

ndn_nestle tao gia tri chung

Ông Mark Schneider, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Nestlé trao thưởng cho đại diện các đơn vị đoạt giải.

Được xây dựng trên nền tảng trực tuyến và dịch vụ giao hàng, “Mumm” cung cấp tới khách hàng các thực phẩm tốt cho sức khỏe được chế biến tại nhà. Trong vòng 2 năm, công ty có trụ sở tại Cairo này đã tạo ra hơn 110 việc làm và phân phối sản phẩm tới hơn 10.000 khách hàng, góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ tại Ai cập.

“Fishers và Changemakers” là tổ chức hỗ trợ các cộng đồng làm ngư nghiệp tại miền Trung Philippines, cam kết thực hiện những hoạt động bền vững. Cho tới nay, tổ chức này đã giúp cho 150 gia đình ngư dân chế biến và kinh doanh các sản phẩm của mình.

Giải nhì trị giá 40.000 Franc Thụy Sỹ được trao cho “Inka Moss” từ Peru. Công ty này đã góp phần nâng cao cuộc sống cho người dân, thông qua hoạt động đào tạo chủ yếu cho phụ nữ trong việc thu hoạch loại rêu trắng chỉ trồng được ở vùng Andes, Peru.

Giám đốc điều hành tập đoàn Nestlé toàn cầu, ông Mark Schneider.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn Nestlé toàn cầu, ông Mark Schneider.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn Nestlé toàn cầu, ông Mark Schneider đã trao giải thưởng cho những đơn vị trúng giải tại Diễn Đàn Tạo Giá Trị Chung, được tổ chức tại thủ đô Brasilia của Brazil vào ngày 17/3 vừa qua. Các đơn vị nhận giải sẽ sử dụng quỹ giải thưởng này để mở rộng dự án của mình, biến những dự án này trở thành những sáng kiến kinh doanh khả thi.

logo 2

Được triển khai từ 7 năm trước, Giải thưởng Tạo Giá Trị Chung do Nestlé sáng lập nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xã hội, các doanh nghiệp thương mại và các tổ chức phi lợi nhuận góp phần tạo ra giá trị cho bất cứ quốc gia nào trên phạm vi toàn thế giới. Giải thưởng cũng đề cập tới những thách thức trong lĩnh vực dinh dưỡng, nguồn nước và phát triển nông thôn.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

EuroCham ra mắt ban lãnh đạo mới 2018

10 xu hướng marketing hiện đại cần biết

Comment