Mùa mốt thời trang Fall Winter 2022 có gì mới? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mùa mốt thời trang Fall Winter 2022 có gì mới?

Sau khoảng thời gian dài với bao biến động của đại dịch toàn cầu, một lịch trình biểu diễn thời trang tương đối đã trở lại bình thường như cách nó đã từng.

Đối với các BST thời trang Thu Đông 2022, nhiều nhà thiết kế đã trở lại lịch trình và công việc sáng tạo của mình sau thời gian lockdown dai dẳng. Đại dịch dường như cũng không thể ngăn cản được dòng chảy sáng tạo luôn luôn dồi dào trong đôi tay tài hoa của các nhà thiết kế. Những bộ cánh trong BST Thu Đông từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới, đã được trình diễn một cách sống động trên sàn runway truyền thống sau thời gian kỹ thuật số lên ngôi do đại dịch gây ra.

Chanel

BTS Thu Đông 2022 của Chanel có tinh thần chủ đạo là vải tweed. BST mang tên Grand Palais Éphémère với màu nâu đất nhạt cho ghế ngồi, màu đen với những mảng màu nổi trên tường và màu xanh lá cây nhạt cho đường băng, được thiết kế để đại diện cho sông Tweed của Scotland. Khu vực này được phát hiện bởi Gabrielle Chanel. Những câu chuyện truyền tai nhau rằng trong những lần đi dạo ở vùng nông thôn địa phương, bà đã hái hoa và dương xỉ cỏ làm tài liệu tham khảo và truyền cảm hứng các nghệ nhân địa phương cho những tông màu mà cô ấy muốn cho màu sắc mà cô ấy muốn từ các nhà sản xuất vải ở đó.

Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022 Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022

Louis Vuitton

BST Thu Đông 2022 từ nhà mốt Louis Vuitton trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 dành riêng cho tuổi trẻ, với hy vọng rằng chất thơ của tuổi thanh xuân luôn được trọn vẹn như một tấm áo hoàn mỹ trong tất cả chủ nghĩa lãng mạn sống động, truyền cảm hứng cho những hy vọng cho tương lai và mơ ước về một thế giới tốt đẹp hơn. Với một ý tưởng phong cách nhất định về tuổi thanh xuân, Nicolas Ghesquière đã thiết kế một BST không có sự ràng buộc và có sự pha trộn. kết hợp tùy theo tâm trạng để tiếp cận thị hiếu cá nhân một cách tốt nhất. Giống như lứa tuổi thiếu niên cho phép người ta rèn giũa tính cách, BST dựa trên ý tưởng về sự tự do di chuyển và mong muốn tùy chỉnh mọi thứ của tuổi trẻ.

Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022 Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022

Valentino

Buổi biểu diễn thời trang từ nhà mốt Valentino trong show diễn lần này hoàn toàn là một màu hồng với gần như toàn bộ BST. “Màu hồng như một biểu hiện của vô thức và một sự giải phóng khỏi nhu cầu về chủ nghĩa hiện thực. Sự tích tụ của các yếu tố màu hồng như để loại bỏ cú sốc thị giác để cùng nhau làm nổi bật tính cách độc đáo của con người, được thể hiện qua khuôn mặt và đôi mắt, và các điểm nhấn trên quần áo. Màu hồng còn mang đến những cử chỉ mang tính thử nghiệm nhưng nhân văn sâu sắc nhằm nâng cao tính cá nhân, nắm bắt các giá trị và cảm xúc.

Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022 Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022

Gucci

BST Thu Đông 2022 của Gucci mang tên ‘Exquisite Gucci’. “Quần áo có khả năng phản ánh hình ảnh của chúng ta trong một chiều không gian được mở rộng và biến đổi. Người diện chúng sẽ vượt qua ngưỡng biến đổi nơi chúng ta trở thành một thứ khác”. Thông qua tấm gương, có thể đạt được sự hiểu biết rõ ràng và chính xác về thực tại. Gucci sử dụng phép ẩn dụ về chiếc gương ma thuật để tiếp cận sức mạnh ma thuật của thời trang. Một sức mạnh thiêng liêng tỏa ra từ bề mặt của các loại vải. Thông qua đó, tôn vinh những bộ quần áo như phòng thí nghiệm quang học thực sự: những cỗ máy ma thuật có thể khai sinh ra những câu chuyện cổ tích về sự biến hình và mê hoặc.

Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022 Một số nhà mốt thế giới trong show thời trang Thu Đông 2022

Givenchy

Trong show diễn thời trang Thu Đông 2022, Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams nói về BST mới của Givenchy: “Tôi thực sự muốn tạo ra một sự tổng hòa của sự nữ tính mạnh mẽ và tinh tế, với sự giao thoa của nhiều ảnh hưởng của Mỹ và Paris, thể thao và nghề thủ công. Bên cạnh, là sự kết hợp của đương đại với bản năng lãnh đạm, sang trọng. Trên đường băng, cả hai đều là cơ sở của cảm giác thực tế.”

Tạp chí Nữ Doanh Nhân tổng hợp | Ảnh: Internet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment