MAX&Co. đón sinh nhật 1 năm bằng BST Thu 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

MAX&Co. đón sinh nhật 1 năm bằng BST Thu 2017

Dung hòa, lãng mạn và tươi mới là những gì giới mộ điệu cảm nhận được ở sự kiện mừng 1 năm sinh nhật MAX&Co. ngày 29/7 vừa qua tại Saigon Centre.

Bộ sưu tập mùa thu của MAX&Co. đưa những người yêu thời trang chu du đến một khu vườn bí mật, với bộ sưu tập được thiết kế từ các loại vải sang trọng, phối lớp mềm mại và phom dáng buông rũ, thoải mái.NDN_MAX&Co. ky niem 1 nam_5

Họa tiết bươm bướm và bọ rùa in trên lụa gấm jacquard quý giá, cùng tinh thần hoa cỏ như thêm bừng sáng trên chất liệu vải ánh kim, satin lộng lẫy và len sang trọng trong các thiết kế phom dáng nhẹ nhàng như áo choàng, đầm maxi và áo kiểu bèo nhún. NDN_MAX&Co. ky niem 1 nam_7

Bộ sưu tập được phả vào những tông màu sống động của xanh ngọc bích, đỏ tươi và nâu sẫm caramel,… trên các mẫu trang phục color block như áo dệt kim màu camel phối xanh da trời, hay áo lụa chiffon màu đỏ phối hồng.

NDN_MAX&Co. ky niem 1 nam_1

Các mẫu thiết kết sang trọng tại cửa hàng Max&Co.

Các thiết kế sở hữu những đường cắt cá tính nhưng vẫn không làm mất đi sự mềm mại cần có của các quý cô.    
NDN_MAX&Co. ky niem 1 nam_2

Gu thời trang của các nàng thành thị được bộ sưu tập nhìn nhận qua khả năng phối trang phục. Đồ denim điểm xuyến chi tiết trang trí hay chân váy xếp ly ánh kim là sự lựa chọn phù hợp cho suốt ngày dài từ công sở đến tiệc đêm, còn áo khoác bomber vải satin đen sẽ là món đồ “chất” nhất mùa, giúp giữ ấm trong những ngày trở gió.

NDN_MAX&Co. ky niem 1 nam_3

Khách đến dự sự kiện kỷ niệm 1 năm của thương hiệu

Có thể bạn quan tâm: 

H&M Studio Thu Đông 2017: Vẻ đẹp chốn thành thị

Cuộc hành trình mê hoặc từ Carlo Rino

Comment