Lazada ra mắt lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14/1/2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Lazada ra mắt lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14/1/2022

Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều kết quả tích cực, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14/1/2022.

Với thông điệp “Mở Lazada, Mở ra Tết mới”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sắm hàng triệu sản phẩm, đa dạng ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc. Từ đó, cùng Lazada mở ra một năm 2022 “bình thường mới” với nhiều điều tươi vui và tốt đẹp hơn.

Lazada lễ hội mua sắm Tết mới Sale to

Theo dự đoán của Lazada Việt Nam về xu hướng mua sắm Tết 2022 (trích báo cáo quý 3/2021), người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn các năm trước và nhu cầu tăng cao ở các ngành hàng Làm đẹp, Thời Trang, Bách Hóa và Gia dụng – Trang trí nhà cửa. Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe sẽ được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn làm quà tặng dành cho gia đình, người thân. Bên cạnh đó, với tâm lí vẫn còn lo ngại về dịch bệnh phức tạp và hành vi thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng có xu hướng đón Tết 2022 tại nhà, đồng thời dần dịch chuyển các hoạt động giải trí lên trực tuyến (theo báo cáo Kantar Worldpanel Division, Vietnam Insight Collection 2022). Có thể nói, các chương trình mua sắm lớn, ví dụ như lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” có thể được xem là thời điểm vàng để người tiêu dùng thoải mái mua sắm với mức giảm giá tốt nhất, đồng thời các đối tác, nhà bán hàng trên TMĐT cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn.

Lazada lễ hội mua sắm Tết mới Sale to

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Với lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, tôi hy vọng Lazada tiếp tục trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và mở ra niềm vui mới cho người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua các ưu đãi hấp dẫn về giá, sản phẩm đa dạng và tăng cường miễn phí giao hàng, người dùng có thể an tâm mua sắm cho bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước tiến mới cùng Lazada”.

Lazada lễ hội mua sắm Tết mới Sale to

Cụ thể, lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” của Lazada sẽ diễn ra từ ngày 5 – 14/1/2022 với hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi đến 50% cùng hàng chục triệu voucher giảm giá cũng như miễn phí giao hàng toàn quốc. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm làm nên hương vị Tết ngay trên Lazada với đa dạng các loại bánh kẹo, vật dụng trang trí nhà cửa, nguyên liệu và món ăn truyền thống, quen thuộc của ngày Tết như kiệu, hành củ, tỏi ngâm đến bánh Chưng, bánh Tét,… Bên cạnh đó là các khung giờ vàng để người tiêu dùng có thêm ưu đãi sắm Tết vào lúc 0:00 – 9:00 – 12:00 – 20:00 mỗi ngày với hàng ngàn voucher mua sắm trị giá 888,000 đồng cùng loạt các voucher giảm giá khác.

Lazada lễ hội mua sắm Tết mới Sale to

Lần đầu tiên Lazada cũng mở Hội Xuân Online quy tụ hàng trăm hoạt động vui chơi giải trí và bán hàng hấp dẫn từ các nhà bán hàng, KOC (key opinion consumers) và các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Lan Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ khác. Hội Xuân online sẽ được diễn ra trong suốt 10 ngày từ ngày 4-14/1/2022 với đa dạng các chương trình livestream trên kênh LazLive kéo dài từ 9:00 – 23:00 mỗi ngày không thiếu ưu đãi, lì xì và quay số trúng thưởng. Đặc biệt, trong 3 ngày 4,8 và 9/1, Lazada sẽ mang đến Gala Tết Mới với chủ đề Tết hiện đại, Tết truyền thống, xưa nay giao hòa cùng những tiết mục trình diễn từ các nghệ sĩ hàng đầu.

Lazada lễ hội mua sắm Tết mới Sale to

Có thể bạn quan tâm:

Comment