Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2022

Ngày 7/9/2022, Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc được trao giải Khu nghỉ dưỡng biển phong cách boutique hàng đầu Việt Nam 2022 trong đêm trao Giải thưởng Du Lịch Thế giới lần thứ 29 năm 2022 – khu vực Châu Á và Châu Đại Dương.

World Travel Awards là giải thưởng uy tín thế giới ra đời năm 1993 nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2022 

Là khu nghỉ dưỡng sang trọng mang phong cách boutique trên Đảo ngọc Phú Quốc, Salinda chú trọng vào việc mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và ấn tượng, như bữa sáng với rượu vang sủi và biểu diễn piano; hồ bơi điện phân muối; dịch vụ chỉnh trang phòng vào buổi tối và trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ ẩm thực Việt Nam đến ẩm thực Ý và Ấn Độ. Khu nghỉ dưỡng Salinda cũng quan tâm đến môi trường và sự phát triển bền vững bằng cách duy trì không gian xanh mát với thảm thực vật địa phương đa dạng và giảm thiểu hầu hết nhựa trong hoạt động vận hành.

Đại diện Salinda Phú Quốc, ông Jeevan Thomas – Tổng quản lý chia sẻ “Đây là lần thứ 3 khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc được trao Giải thưởng Du lịch Thế Giới ở nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và là nguồn động viên to lớn dành cho đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ”.

Có thể bạn quan tâm:

Comment