Hướng đến khái niệm “sống cân bằng” cùng BST Mango Activewear 2021 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Hướng đến khái niệm “sống cân bằng” cùng BST Mango Activewear 2021

Nối tiếp thành công của BST thể thao Activewear đầu tiên được ra mắt vào tháng 10/2020, năm nay Mango tiếp tục giới thiệu đến các tín đồ thời trang BST thể thao phiên bản 2021 với thông điệp “Sống cân bằng”.

Mango ra mắt BST thể thao Activewear 2021

Bộ sưu tập thể thao Activewear Thu Đông năm 2020 mang đến thành công vang dội nhờ những thiết kế hướng đến sự linh hoạt trong việc tập luyện các môn thể thao khác nhau, đáp ứng đúng tiêu chí thoải mái và năng động khi luyện tập. Vào mùa xuân hè năm nay, với xu hướng quần áo thể thao tiếp tục bùng nổ.

Bộ sưu tập thể thao Activewear thứ hai của Mango hướng đến những họa tiết tươi trẻ mang âm hưởng mùa xuân, bao gồm nhiều mẫu mã với các chất liệu vải và màu sắc khác nhau. Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này là không sử dụng chất liệu dệt kim mà thay vào đó là các loại vải bông nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái và độ co dãn tốt trong khi luyện tập.

Mango ra mắt BST thể thao Activewear 2021

Đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng 

Bộ sưu tập được thiết kế nhằm đáp ứng đa dạng nhiều bộ môn luyện tập khác nhau từ thể thao hạng nặng đến những bộ môn nhẹ nhàng như yoga, khiêu vũ, thiền và pilate. Các loại trang phục chính trong bộ sưu tập bao gồm những loại quần leggings, quần short hoặc những chiếc croptop ngắn tay, áo nỉ, áo khoác, những bộ cánh liền quần với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Khái niệm “Sống cân bằng” được lấy cảm hứng từ nền văn hóa tại Địa Trung Hải, vì mục tiêu nâng cao ý thức về sức khỏe tinh thần, thúc đẩy tinh thần cộng đồng bằng việc đề cao sự tương tác giữa mọi người bằng việc trò chuyện và chia sẻ kiến thức.

Mango ra mắt BST thể thao Activewear 2021

Dựa trên những thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực sức khoẻ về lợi ích của sự cân bằng giữa tinh thần – thể chất, Mango đã quyết định cho ra mắt chuỗi bài tập rèn luyện tại nhà với nhiều bộ môn khác nhau trên nhiều nền tảng kỹ thuật số, giúp cho mọi người có thể dễ dàng theo dõi và cùng luyện tập.

BST Mango Activewear 2021 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 này tại tất cả hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam và kênh online của thương hiệu. 

Comment