CMG.ASIA và Marriott Việt Nam đồng tổ chức giải chạy từ thiện Run to Give 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

CMG.ASIA và Marriott Việt Nam đồng tổ chức giải chạy từ thiện Run to Give 2018

Run To Give 2018 sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang, dự kiến có hơn 3.000 người tham gia.

Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên “Together As One”, do Marriott International (khách sạn Starwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địa phương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địa điểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng 228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.

Sau khi tham gia hoạt động Run to Give vào năm 2017, năm nay Tập đoàn CMG.ASIA tham gia Run To Give với tư cách mới là nhà đồng tổ chúc cùng với Marriott International Hotels & Resorts Việt Nam. Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có nhà tài trợ chính là Tập đoàn Đại Phúc cùng các thương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…

Cụ thể, Run To Give 2018 tại TP.HCM sẽ được tổ chức tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra tại Gamuda Garden – quận Hoàng Mai. Địa điểm xuất phát tại Đà Nẵng, Nha Trang là Sheraton Grand Danang Resort và Sheraton Nhatrang Hotel & Spa.

Dự kiến, giải chạy năm nay sẽ thu hút 3.000 người tham gia đến từ những đơn vị thành viên thuộc Marriott International Hotels & Resorts Việt Nam, CMG.ASIA và nhiều công ty, tập đoàn lớn trong các lĩnh vực thể thao, sức khỏe, bảo hiểm…Người tham gia giải chạy có thể ủng hộ thông qua hai cách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp. Theo đó, giá vé tham gia chương trình được chia theo các cự ly và số tiền tương ứng. BTC sẽ quyên góp cho Tổ chức Operation Smile Việt Nam, mục tiêu số tiền quyên góp năm nay là 40.000 USD.

“Chúng tôi đánh giá cao ý nghĩa và giá trị mà Run To Give mang lại cho cộng đồng qua các năm. Năm nay, lần đầu tiên CMG.ASIA tham gia đồng tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Với sự hợp lực của hai đơn vị tổ chức có uy tín cùng các nhà tài trợ, chúng tôi tin Run To Give 2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và lan toả thông điệp hãy sống năng động để nâng cao sức khoẻ và tăng cường chất lượng cuộc sống.”, Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA Randy Dobson cho biết.

Thông tin thêm về đối tác của chương trình:

Tập đoàn Đại Phúc

Là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng từ năm 1995, Tập đoàn Đại Phúc đã có hơn 22 năm phát triển bền vững. Hiện nay, tập đoàn là một trong những đơn vị uy tín nhất trong quy hoạch – đầu tư – phát triển bất động sản tại TP HCM với quỹ đất sạch lên đến 400ha.

Khu đô thị Vạn Phúc là một trong ba bán đảo tại TP.HCM được Tập đoàn Đại Phúc xây dựng và phát triển theo hình thức KĐT phức hợp như Phú Mỹ Hưng hay Thủ Thiêm. Trước đó, vào trung tuần tháng 5/2017, Khu đô thị này cũng khiến toàn thị trường dậy sóng khi kết hợp cùng đại gia Hàn Quốc ra mắt công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh với vốn đầu tư 300 triệu USD (khoảng 6.876 tỷ đồng). Ngoài tiện ích và cảnh quan nghìn tỷ, KĐT Vạn Phúc còn chi hàng trăm tỷ phát triển hệ thống 10 trường học từ mầm non đến phổ thông, khu vui chơi Family kids, hệ thống chăm sóc sức khỏe và công viên sinh thái bên sông,… Dự kiến, toàn bộ hạng mục đầu tư vào khoảng 2 tỷ USD.

Tập đoàn Marriott International

Marriott International, là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6.700 khách sạn thuộc 30 thương hiệu hiện diện tại hơn 130 quốc qia và các vùng lãnh thổ… Tập đoàn Marriot quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sở hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn vận hành các chương trình dành cho khách hàng thân thiết đã từng đoạt giải như: Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. 

Tập đoàn CMG.ASIA

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active…

Có thể bạn quan tâm:

Màn trình diễn “gây bão” của Hồ Ngọc Hà tại CMG Awards 2018

Bí quyết giữ sức khỏe trên vạn dặm bay

Comment