Banana Republic ra mắt BST Xuân 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Banana Republic ra mắt BST Xuân 2018

Thương hiệu thời trang Banana Republic vừa ra mắt BST Xuân 2018, sự kiện có sự xuất hiện đầy thanh lịch của nữ diễn viên Kathy Uyên

Xuất hiện tại sự kiện, Kathy Uyên chọn chiếc đầm đỏ nổi bật là một thiết kế mới của Banana Republic Mùa Xuân năm nay. Cô chia sẻ bản thân là người yêu thích những thiết kế thời trang mang tính ứng dụng cao. Phù hợp với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống nhiều chuyển động.

 

NDN_banana pepublic bst xuan 2018_2

NDN_banana pepublic bst xuan 2018_4

Bộ sưu tập mùa Xuân Banana Republic với chủ đề “Life in Motion” được lấy cảm hứng từ những chuyển động hàng ngày của phái đẹp, một tủ quần áo đầy đủ dựa trên các trang phục cần thiết như đi chơi, đi làm, đi tiệc. Phong cách và kiểu dáng của bộ sưu tập này cho phép các tín đồ thời trang thoải mái trong tất cả các hoạt động hàng ngày.

NDN_banana republic bst xuan 2018

Sự kiện còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, được tư vấn phong cách thời trang bởi stylist Travis Nguyễn (ngoài cùng bên phải).

NDN_banana pepublic bst xuan 2018_3

NDN_banana pepublic bst xuan 2018_7

logo 4

Tham khảo chuỗi cửa hàng Banana Republic: TTTM Takashimaya, Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM | TTTM Tràng Tiền Plaza, tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Tommy Hilfiger khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

H&M tung BST tái chế từ lưới đánh cá và nylon phế thải

Comment