Triển lãm nghệ thuật sống Châu Âu EuroSphere 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Triển lãm nghệ thuật sống Châu Âu EuroSphere 2018

Với sự góp mặt của hơn 150 nhãn hàng đến từ Châu Âu, Triển lãm EuroSphere 2018 sẽ giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ với sự sáng tạo, khéo léo đến với thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Ngày 5/4 vừa qua, tại TP.HCM, đã diễn ra sự kiện giới thiệu triển lãm EuroSphere Việt Nam lần thứ hai với sự tham dự của Ngài Bruno Angelet – Đại Sứ, Trưởng phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam; Ông Pierre-Jean Malgouyres – Chủ tịch Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN); Bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam & Đại sứ danh dự của Eurosphere 2018; và Bà Delphine Rousselet – Giám Đốc Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN).

NDN_trien lam eurosphere_3

Bà Trang Lê (áo tím) đã được vinh danh trở thành Đại sứ Danh dự EuroSphere 2018.

Đây là lần thứ hai EuroSphere được tổ chức tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á để giới thiệu về phong cách sống Châu Âu, sau lần thứ nhất vào năm 2017. Các sản phẩm tham dự sẽ bao gồm thực phẩm cao cấp và đồ uống, thời trang và phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, thiết kế và trang trí nội thất được giới thiệu, v.v…

NDN_trien lam eurosphere_2

Toàn cảnh buổi ra mắt giới thiệu sự kiện triển lãm EuroSphere.

Đây là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam với Châu Âu cũng như các nước ASEAN. Những nhà phân phối, nhập khẩu, đại lý, truyền thông trong khu vực sẽ có cơ hội để gặp gỡ cùng các thương hiệu đến từ Châu Âu. Đặc biệt còn có sự góp mặt của ông Donald Portard – cựu TGĐ của thương hiệu thời trang Jean-Paul GAULTIER Haute Couture. Theo Ban tổ chức, Dự kiến EuroSphere sẽ chào đón hơn 4.000 khách hàng là doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Đông Nam Á, với hơn 650 cuộc họp B2B cấp cao. 

logo 4

Tham khảo thông tin cho khách tham dự:
  • Thời gian: 18-20/5/2018
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM)
  • Phí vào cửa: 1 ngày: 150.000VNĐ | 3 ngày: 300.000VNĐ

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Lộ diện các NTK Việt tham gia Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018

Đỗ Mạnh Cường khởi động show Xuân Hè 2018 ở Lăng Cô

 

Comment