WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm 2022

Trung Thu năm 2022, WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu Bánh Trung Thu lâu đời gồm: Bánh Trung Thu The Reverie Saigon, Bánh Trung Thu Windsor Plaza và Bánh Trung Thu Brodard, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng như ý trong mùa trăng rằm dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.

‘Vũ khúc trăng rằm’ từ khách sạn The Reverie Saigon

Khách sạn The Reverie Saigon của WMC Group giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề ‘Vũ khúc trăng rằm’. Mang tinh thần giá trị văn hóa kết hợp cùng nhiều hương vị thơm ngon, bánh trung thu hứa hẹn trở thành quà tặng ý nghĩa với năng lượng tích cực cho một Trung Thu hạnh phúc và thịnh vượng. “Vũ khúc trăng rằm” với hình ảnh chim khổng tước với bộ lông lộng lẫy say mê trong vũ điệu dưới trăng, với bốn hộp bánh trung thu tuyệt mỹ gồm: Phẩm vị hoàng kim, Vũ điệu khổng tước, Khổng tước quý phái và Tròn vị trăng rằm. Mỗi hộp được thiết kế sang trọng và trang nhã với sự tinh tế trong từng chi tiết.

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm

Hộp bánh ‘Phẩm vị hoàng kim’ chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sưu tập. Hộp gồm tám bánh trung thu với cả hương vị truyền thống lẫn hiện đại , với giá 5.888.000VND/hộp. Hộp bánh ‘Vũ điệu khổng tước’ có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, với giá 2.888.000 VND/hộp. Hộp bánh ‘Khổng tước quý phái’ chính là một lưa chọn hoàn hảo mang ước nguyện may mắn trong ngày Trung Thu, với giá 2.488.000VND/hộp. Cuối cùng là hộp bánh ‘Tròn vị trăm rằm’ với thiết kế thủ công tinh xảo bằng kính và pha lê, với giá  1.888.000 VND/hộp.

 ‘Trăm rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên’ từ khách sạn Windsor Plaza

Góp thêm ý nghĩa và hương vị cho mùa trăng này, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ ba tặng phẩm bánh Trung Thu lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh. Những chiếc hộp bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza năm nay sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp. Với ba lựa chọn gồm hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’, hộp sáu bánh ‘Song ngư sum vầy’ và hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’.

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm

Hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’ với 4 vị: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Cà phê phô mai. Hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’ có 8 vị: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hạt sen 1 trứng, Cà phê phô mai, Đậu đỏ, Đậu xanh, Đậu biếc nhân phô mai và Khoai môn đều có giá 988.000+VND/hộp. Trong khi đó, hộp ‘Song ngư sum vầy’ mang đến lựa chọn mới lạ hơn, với sáu bánh lava trứng muối tan chảy thơm ngon giá 888.000+VND/hộp.

‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ từ Brodard

Bên cạnh đó, thương hiệu còn giới thiệu bộ quà tặng Trung Thu “Gói Tâm Tình – Gởi Yêu Thương” với ý tưởng thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp để tạo nên những món quà trân quý gói trọn tâm ý và thâm tình gởi đến những người thân yêu. Ba hộp bánh Trung Thu của Brodard năm nay được thiết kế trong những sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui và may mắn.

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm

Hộp bánh trung thu của Brodard từ WMC Group năm nay chính là Hộp ‘Hoàng gia’ tạo ấn tượng với nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Hộp gồm 4 bánh thượng hạng tượng trưng cho “như ý – cát tường” với hai lựa chọn: ‘Hoàng gia mật ong’ với giá 2.800.000VND/hộp. Hộp ‘Hoàng gia yến xào’ với giá 6.000.000VND/hộp. Hộp Bánh ‘Tài lộc’ với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư với 3 lựa chọn: mặn, ngọt, chay, có giá từ 810.000 VND/hộp. Ngoài ra, Brodard còn ra mắt Hộp Bánh ‘Lava tan chảy’ với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” , có giá 720.000VND/hộp.

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu bánh trung thu mừng lễ hội trăng rằm

Brodard đã sáng tạo ra 18 hương vị bánh đặc sắc bao gồm truyền thống lẫn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Có thể nói bánh Quế hoa kỉ tử điểm nhấn hương vị mới trong mùa Trung Thu năm nay của Brodard. Ngoài tốt cho sức khỏe, kỉ tử còn có tác dụng bồi bổ thể chất và giúp tinh thần thư thái. Bên cạnh đó, phải kể đến dòng bánh hoa đậu biếc “vị Tây đậm chất Việt” kết hợp với phô mai, mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe và vị ngon lạ miệng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment