Trôi vào dòng chảy tương lai cùng BST Stuart Weitzman Thu Đông 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Trôi vào dòng chảy tương lai cùng BST Stuart Weitzman Thu Đông 2019

Stuart Weitzman vừa củng cố vị thế dẫn đầu về giày dép và phụ kiện thời trang xa xỉ với việc giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2019 trong Tuần lễ thời trang Milan lần đầu tiên.

Mang tính biểu tượng của sự nữ tính hiện đại trong bối cảnh quảng trường nổi tiếng Milan’s Piazza del Duomo, BST đầu tay của Head of Design, Edmundo Castillo đã thể hiện vẻ đẹp của lịch sử đồng thời hướng tới tương lai. 

Được xây dựng trên nền tảng chất lượng, Stuart Weitzman kết hợp các phương pháp xử lý vải mới đầy sáng tạo với các chi tiết sang trọng và gây ngạc nhiên khi mang đến những quan điểm khác biệt về giày dép và túi xách. Các yếu tố về tương lai được thêu dệt xuyên suốt BST bằng các họa tiết thêu hình thiên hà hay dấu hiệu với những bảng màu nổi bật được làm từ nhựa vinyl kỹ thuật, da lộn và kim loại co giãn. Bên cạnh đó, những điểm nhấn thanh lịch với bảng màu mùa thu phong phú cùng các họa tiết da báo hay khối màu biến đổi lucite càng tăng thêm phần cá tính và sáng tạo.

“Khi tôi bắt đầu thiết kế bộ sưu tập này, tôi đã được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra những đôi giày hiện đại với sự nhạy cảm của tương lai. Tôi mô phỏng lại các thiết kế vượt thời gian mà thương hiệu được biết đến, kết hợp các hình dạng điêu khắc và các yếu tố thiết kế sáng tạo.” Edmundo Castillo, Head of Design cho biết.

Bộ sưu tập được trưng bày dưới dạng các tác phẩm nghệ thuật hiện đại độc đáo trong bảo tàng lịch sử Museo del Novecento. Các yếu tố cấu trúc tạo ra những không gian riêng với những tuyên bố đầy khác biệt, đây chính là sự tương tác năng động của sự thanh cổ điển và hiện đại đã tạo ra một phong cách mới và đầy cảm xúc cho mùa Thu 2019.

Đọc thêm:

Những chất liệu thời trang không bao giờ lỗi mốt

Comment