Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo vừa ra mắt bộ sản phẩm lễ hội giới hạn “Happy Holidays from Sulwhasoo”. Với thiết kế sang trọng và chứa đựng các thành phần cao cấp góp phần đánh thức làn da rạng rỡ, “Happy Holidays from Sulwhasoo” được dự đoán sẽ nằm trong“wishlist” của chị em trong mùa lễ hội năm nay.

Món quà hoàn hảo cho mùa cuối năm

Mùa lễ hội Giáng Sinh hay khoảnh khắc chuẩn bị cho năm mới chính là thời điểm lý tưởng để mọi người trao nhau những món quà hay tự thưởng cho bản thân sau một năm đầy cố gắng. Chọn dịp đặc biệt này, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo mang đến cho giới mộ điệu bộ sưu tập phiên bản lễ hội 2022 mang tên “Happy Holidays from Sulwhasoo”. Từ thiết kế đến các sản phẩm bên trong, bộ sưu tập không chỉ là món quà lý tưởng để trao tặng, mà còn cất giữ những thành ý Sulwhasoo mong muốn gửi đến khách hàng.

Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Thiết kế bên ngoài của bộ sản phẩm gợi nhắc đến những hộp quà được gói ghém tỉ mỉ với phần giấy gói màu hổ phách kết hợp với màu trắng tinh tuyền cùng chiếc dây nơ bạch kim khắc tên thương hiệu. Sự đan xen giữa màu hổ phách và trắng trong phần trang trí là một chi tiết “có ý đồ” đặc biệt của Sulwhasoo. Màu hổ phách đại diện cho những cảm xúc hạnh phúc, tươi sáng, cũng như cách mà thương hiệu mong muốn các khách hàng sẽ luôn tích cực như vậy trong những ngày đông cuối năm.

Món quà bên trong hộp quà chính là ba sản phẩm nổi bật nhất của Sulwhasoo: Tinh chất First Care Activating Serum kích hoạt làn da căng mướt; Tinh chất nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Serum EX săn chắc da; Kem dưỡng nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Cream EX. Với mỗi bộ sản phẩm khác nhau, bạn sẽ nhận được các phiên bản full size cùng với các sản phẩm tặng kèm khác nhau. Một sự chu đáo và nâng niu mà Sulwhasoo gửi đến khách hàng đó là dù trong phiên bản quà nào, bằng cách sử dụng kết hợp các sản phẩm đã được Sulwhasoo chọn lựa, làn da của bạn sẽ được đánh thức và luôn tràn đầy sức sống.

Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Những đặc quyền chỉ có trong phiên bản mùa lễ hội

Để chăm chút cho làn da của khách hàng một cách trọn vẹn, trong cả 3 phiên bản, bạn sẽ nhận được phiên bản mới nhất của First Care Activating Serum. Đây là sản phẩm vừa được tung ra vào tháng 9/2022 vừa qua, cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất trên toàn cầu với Đại sứ thương hiệu là Rosé (BLACKPINK). Serum sử dụng JAUM Activato, công thức vàng chống lão hóa được phát triển từ công nghệ độc quyền của Sulwhasoo, giúp kích hoạt khả năng bảo vệ hàng rào độ ẩm cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nếu bạn cũng là tín đồ của dòng dưỡng da nhân sâm, thì hai dòng sản phẩm Concentrated Ginseng Renewing Serum EX hoặc Concentrated Ginseng Renewing Cream EX chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hai bộ sản phẩm này đều được tạo ra dựa trên công nghệ độc quyền Ginsenomics của Tập đoàn Amorepacific, sử dụng một loại saponin quý hiếm, chỉ chiết xuất được 1g từ 1.000g nhân sâm được cô đặc gấp 6.000 lần. Hai dòng sản phẩm hướng đến khả năng gia tăng mật độ da, cải thiện độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên làn da.

Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Để chọn đúng sản phẩm với tình trạng và mong muốn của làn da, bạn nên dựa vào nhu cầu cá nhân để chọn cho mình dòng sản phẩm thích hợp. Nếu chú trọng vào gia tăng mật độ da, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm Concentrated Ginseng Renewing Serum EX vào quy trình dưỡng da của mình. Với 100.000 viên nang trong mỗi lọ tinh chất, sản phẩm gia tăng khả năng hấp thụ vào da và cải thiện làn da nhanh gấp 8 lần. Còn nếu bạn ưu tiên vào việc cải thiện những nếp nhăn, kem dưỡng Concentrated Ginseng Renewing EX có thể giúp bạn phục hồi làn da nhanh gấp 3 lần và chống lão hoá vượt trội, bên cạnh hương thơm nhẹ nhàng từ nhân sâm cao cấp.

Sulwhasoo ra mắt bộ sản phẩm phiên bản lễ hội 2022

Mỗi bộ sưu tập đều bao gồm 3 sản phẩm kết hợp giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tự nhiên. Bộ sản phẩm giới hạn “Happy Holidays from Sulwhasoo” dành riêng cho mùa lễ hội đang được mở bán chính thức trên website của Sulwhasoo và tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc với số lượng giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hoặc trao gửi cho người thân một món quà đặc biệt, gói trọn nhiều thành ý cho những ngày cuối năm ấm áp.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với sự đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu ROSÉ, Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment