Radisson Blu Resort Phú Quốc tưng bừng lễ hội 2022

Radisson Blu Resort Phú Quốc tưng bừng lễ hội 2022

Các du khách có thể cân nhắc một kỳ nghỉ mùa lễ hội tại Radisson Blu Resort Phú Quốc với chương trình lễ hội theo chủ đề “Xứ Sở Mùa Đông Blu” và “Chào Đón Blu 2023”.

Lấy cảm hứng từ tông màu thương hiệu, Radisson Blu Resort Phú Quốc trang trí khuôn viên với chủ đề “Xứ Sở Mùa Đông Blu” nổi bật với gam màu xanh, trắng và bạc trong suốt mùa lễ hội. Một ngôi nhà bánh gừng tô điểm thêm nhiều loại bánh kẹo với kích thước lớn được dựng tại tiền sảnh nơi du khách có thể thỏa thích chụp ảnh.

Radisson Blu Resort Phú Quốc tưng bừng lễ hội 2022

Để thêm phần hào hứng cho mùa lễ hội, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách thưởng thức món Sô-cô-la trắng nóng kèm kẹo dẻo Blu nơi “Xứ Sở Mùa Đông” và cảm nhận sự khác biệt. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức bữa tối trước Giáng Sinh cùng những tiết mục trình diễn từ Radisson Blu’s Got Talent và nhận những món quà Giáng Sinh từ ông Già Noel dành cho các thiên thần nhỏ.

Vào đêm 31/12, để tạm biệt năm 2022, du khách có thể thưởng thức tiệc tất niên theo phong cách tiệc tự chọn, hòa cùng âm thanh sống động của ban nhạc và DJ. Bên cạnh đó, tiệc đếm ngược chào năm mới sẽ được tổ chức và quản lý bởi Corona Center với nhạc hội cùng pháo hoa rực rỡ vào thời khắc giao thừa với các mức giá:

  • Bữa tối đêm trước Giáng Sinh (set menu): 1.400.000VNDnett/khách, gói nước uống với giá 500.000VNDnett/khách
  • Tiệc tất niên (tiệc tự chọn): 1.700.000VNDnet/khách, gói nước uống với giá 500.000VNDnett/khách
  • Tiệc đếm ngược chào năm mới tại Corona Center: Miễn phí vào cổng

Radisson Blu Resort Phú Quốc tưng bừng lễ hội 2022

Mùa lễ hội là thời gian quý báu khi được ở bên cạnh gia đình và bạn bè trong những khoảnh khắc thú vị. Radisson Blu Resort Phú Quốc đưa ra ưu đãi phòng nghỉ cho các du khách với giá từ 3.000.000VND++/phòng Deluxe/đêm. Bên cạnh đó, Radisson Blu Resort Phú Quốc cũng tổ chức nhiều hoạt động cho các thiên thần nhỏ trong mùa Lễ Hội tại Radisson Blu Resort Phú Quốc như: trang trí cây Giáng Sinh, tham gia vào trò chơi đố vui, học làm những đồ thủ công, viết thư cho Ông Già Noel,…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment