P’ti Saigon được vinh danh “Nhà hàng tốt nhất năm” tại Harper’s Bazaar Star Awards 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

P’ti Saigon được vinh danh “Nhà hàng tốt nhất năm” tại Harper’s Bazaar Star Awards 2022

P’ti Saigon – nhà hàng phong cách Pháp tiên phong theo chủ đề “festive dining concept” vừa được vinh danh hạng mục The Best Restaurant of the Year (Nhà hàng tốt nhất của năm) trong sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards 2022.

Đêm tiệc Harper’s Bazaar Star Awards 2022 được tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân và thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam diễn ra vào tối 30/11 tại TP.HCM. Tham dự lễ trao giải là hơn 300 khách mời quan trọng trong nước và quốc tế. Trong buổi lễ, danh hiệu The Best Restaurant of the Year 2022 (Nhà hàng tốt nhất của năm) dành cho các nhà hàng, ẩm thực và đồ uống cao cấp tại Việt Nam đã cho P’ti Saigon như sự ghi nhận trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà P’ti Saigon mang lại cho thực khách.

nhà hàng pháp P'ti Saigon Harper’s Bazaar Star Awards 2022

Đầu bếp người Pháp Sakal Phoeung – đại diện cho P’Ti Saigon nhận giải The Best Restaurant of the Year 2022

Giải thưởng The Best Restaurant of the Year 2022 thêm một lần nữa khẳng định sự thành công của nhà hàng P’ti Saigon. Có mặt tại buổi lễ trao giải, bếp trưởng người Pháp – Sakal Phoeung – đại diện cho P’Ti Saigon vui mừng chia sẻ: “Tôi rất vui khi P’ti Saigon hoạt động tốt sau dịch Covid-19 và đã được thực khách tại TP.HCM tiếp tục tin tưởng ủng hộ. P’ti Saigon là sự kết hợp giữa ý tưởng về không gian nhà hàng và bar lounge sang trọng, nơi có thể tổ chức các buổi tiệc đặc biệt và các sự kiện về phong cách sống. Các món ăn của P’ti được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với nhiều thực khách. Với giải thưởng The Best Restaurant of the Year từ Harper’s Bazaar, chúng tôi hy vọng nhiều thực khách biết đến P’ti Saigon hơn nữa”.

nhà hàng pháp P'ti Saigon Harper’s Bazaar Star Awards 2022

Nữ doanh nhân Lệ Thu – Founder nhà hàng P’ti Saigon

Nữ doanh nhân Lệ Thu – Founder của nhà hàng P’ti Saigon cũng cho biết, chị và đội ngũ đã vượt qua 2 năm Covid đầy thử thách. Thật may mắn khi thực khách yêu ẩm thực đã quay lại ủng hộ nhà hàng sau đại dịch, nhờ vậy P’ti Saigon đã trở về với ý tưởng ban đầu là một nhà hàng ẩm thực Pháp, đồng thời mang tính giải trí với sự tham gia của thời trang, âm nhạc bên cạnh ẩm thực, rượu vang. “Đây là một giải thưởng rất quý giá như lời khẳng định rằng P’ti Saigon là một nhà hàng ẩm thực Pháp được yêu thích”, nữ doanh nhân Lệ Thu cho biết.

P’ti Saigon là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam được phát triển theo chủ đề “festive dining concept”, mang đến cho giới sành ẩm thực những phút giây vui vẻ, hứng khởi ngoài trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Ra đời từ năm 2019, nhà hàng nhanh chóng trở thành nơi kết nối của giới đầu bếp tại Việt Nam và trong khu vực. Chẳng hạn, sự kiện gần nhất là tiệc Networking từ Hiệp hội đầu bếp Escoffier vào tháng 5/2022 vừa qua với sự xuất hiện của các đầu bếp Michelin nổi tiếng như Herve Rodriguez – đầu bếp 1 sao Michelin và đầu bếp Thierry Drapeau 2 sao Michelin đến từ Pháp.

nhà hàng pháp P'ti Saigon Harper’s Bazaar Star Awards

Không gian nhà hàng mang đậm phong cách Pháp

P’Ti Saigon sở hữu một mô hình khá đặc biệt khi kết hợp cả nhà hàng và bar lounge trong cùng một không gian. Trong khi chờ để thưởng thức các món ăn trong menu, thực khách có thể dạo bước đến khu vực quầy bar, gọi cho mình một ly cocktail rồi thả mình vào tiếng nhạc du dương và luồng không khí mát lành từ những cơn gió ven sông Sài Gòn. Tại đây còn là một trong số ít những nhà hàng tại Sài Gòn tổ chức những buổi biểu diễn thời trang mang phong cách của thành phố biển St. Tropez vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần.

Có thể bạn quan tâm:

Comment