PHUONG MY chính thức mở màn Vancouver Fashion Week 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

PHUONG MY chính thức mở màn Vancouver Fashion Week 2018

Hôm qua, nhà thiết kế thời trang Phương My với thương hiệu PHUONG MY đã chính thức mở màn tuần lễ thời trang Vancouver Fashion Week 2018 với bộ sưu tập mới lấy ý tưởng từ Tây Tạng.

Như đã đưa tin, PHUONG MY vinh dự là NTK Việt Nam mở màn cho tuần lễ thời trang Vancouver Fashion Week năm nay. Cô đã đem đến những thiết kế đầy nữ tính, mang nét huyền diệu với những nét cắt và form dáng đặc trưng, với tên gọi Sonorous, được lấy ý tưởng từ vùng đất Tây Tạng hùng vỹ. 

BST lần này thể hiện sự bao la của cảnh sắc thiên nhiên Tây Tạng, nơi những dãy núi tuyết vĩnh cửu sừng sững được bao quanh bởi dòng chảy êm đềm, tất cả đã hoà làm một và mở ra khung cảnh ấn tượng trong không gian nghệ thuật của Vancouver art gallery’s north plaza và tiếng nhạc cụ du dương trầm bổng.

Đặc biệt, á hậu Thiên Lý cũng là khách mời đặc biệt trong show diễn quan trọng của NTK Phương My mở màn tuần lễ thời trang Vancouver Fashion Week tại Canada. Trong bộ đầm hồng của NTK Phương My, Á Hậu Thiên Lý xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời và thu hút. Trước đó, không hề có thông tin nàng Á Hậu sẽ tham dự show diễn quan trọng này của NTK Phương My, sự xuất hiện đặc biệt này cũng phần nào chứng mình được tình cảm và sự quý mến của Thiên Lý dành cho NTK Phương My.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cùng NTK Phương My

Có thể bạn quan tâm:

PHUONG MY lần đầu tiên mở màn Vancouver Fashion Week

5 món phải-có cho đêm tiệc ấn tượng bên bờ biển

 

Comment